เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชมภาพงานหมั้น โต๋-ไบรท์ บรรยากาศเต็มไปด้วยน่ารักสดใสความอบอุ่นซาบซึ้งใจ จากคำมั่นสัญญาจากคุณพ่อโต๋ที่บอกต่อหน้าคุณแม่ไบรท์ หลายๆคนชมภาพที่น่ารักสุดซึ้งแล้วต่างก็พากันน้ำตาไหลอิ่มอกอิ่มเอมหัวใจเป็นที่สุด

เริ่มต้นปีใหม่กับข่าววิวาห์กับคู่ โต๋-ไปร์ท เมื่อวันที่ 2ม.ค. ที่ผ่านมานับได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ดี สำหรับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ สุดหล่อของเเฟนๆที่พาคุณพ่อคุณแม่ไปสู่ขนักข่าวสาวสวยมากฝีมืออย่าง ไบรท์ พิชญทัฬห์ อย่างเป็นทางการและได้จัดพิธีหมั้นเล็กๆอย่างอบอุ่นหัวใจที่มีเพียงสองครอบครัวของทางบ่าว-สาวเเค่นั้น บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความรักความอิ่มเอมหัวใจและยังมีความหมายต่อทั้งสองคนมากๆ โดยเฉพาะ ไบรท์ ที่อยากให้คุณแม่ได้อยู่ร่วมแสดงความยินดีร่วมอวยพรในวัน

หมั้นนี้ จึงเลือกมาทำพิธีมงคลในโรงพยาบาลในห้องพักของคุณแม่ของทางฝ่ายเจ้าบ่าวอย่างพี่โต๋ของเรา

ในขณะนั้น โต๋ ได้พูดกับคุณแม่ของไบรท์ “สัญญาไว้ว่าจะดูไบรท์ยังไงบ้างที่คุณแม่เคยบอกผมไว้ ผมจำได้ทุกข้อเลยครับว่าคุณแม่ฝากให้ดูแลไบรท์ยังไงบ้างคุณแม่ไม่ต้องห่วงนะครับ”

ทางด้านคุณพ่อนคร เวชสุภาพร คุณพ่อของโต๋ ได้กล่าวคำพูดไว้กับคุณแม่ของไบรท์ ไว้อย่างซาบซึ้งอิ่มอกอิ่มใจมากๆ  “วันนี้ตั้งใจมายืนยันกับคุณแม่คุณพ่อว่าไม่ต้องห่วงลูกสาวเลยเพราะจะรักไบรท์มากกว่าที่โต๋รักอีก”

นอกจากนี้ยังมีภาพการอวยพรของคุณแม่และคุณพ่อสุดที่รักของไบรท์ที่มีให้กับ ไบรท์ และ โต๋ รวมถึงภาพของพี่น้องทั้งสองครอบครัวที่ร่วมแสดงความยินดีด้วย ต้องบอกว่าเป็นพิธีหมั้นที่อิ่มเอมหัวใจเป็นที่สุด หลายๆ คนดูแล้วต้องปาดน้ำตาซาบซึ้งไปกับความรักของสองครอบครัว