เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นโปรเจคที่หลายๆ คนจับตามองและให้ความสนใจจริงๆ กับ “2021 ราตรี” ที่นำเพลงฮิตอมตะอย่าง “จีนี่ จ๋า” กลับมาให้ทุกคนได้ลุกขึ้นมาแดนซ์กันกระจาย ซึ่งทำเอาหลายๆ คนต่างก็ปูเสื่อรอเอ็มวีปล่อยกันเป็นแถว

โดยโปรเจค 2021 ราตรี นี้ เป็นการรวมตัวแม่แห่งความแซ่บทั้ง 5 คน นำทีมโดย “แก้ม เดอะสตาร์” หรือ “แก้ม วิชญาณี”, “หวาย ปัญญริสา” สาวแซ่บเสียงสวย, “MILLI” มิลลิ สาวแรปเปอร์สุดปัง, “จิงจิง วริศรา” นางแบบสาวหน้าสวย และ “บลอสซั่ม ชนัญชิดา” จาก The Face Thailand

แต่ล่าสุด ดูท่าทางแล้วคงจะต้องรีบเก็บเสื่อกันไม่ทัน เพราะเหล่าบรรดาแฟนๆ ที่ได้ฟังเพลงและดู MV เวอร์ชั่นใหม่ที่ปล่อยออกมาแล้วก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ควรไปพักก่อน ! และเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ แตกประเด็นกันไปต่างๆนาๆหลากหลายประเด็นเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น การรีมิกซ์ใหม่ของเพลงนี้ทำออกมาได้ไม่ค่อยน่าสนใจ ทำนองที่ไม่เร็วดังใจ ฟังดูเอื่อยๆ ไม่ชวนให้ลุกขึ้นเต้น การร้อง การเต้นยังดูไม่เข้ากันกับบุคลิกของตัวนักร้องเอง ตัว MV ตัดต่อไม่แบบงงๆ ใส่CG เยอะจนเกินไป ตัดไปตัดมาทำตาลาย  และคอมเมนต์ต่างๆตามมาอีกมากมาย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online