เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังมีการเปิดเผยชื่อผู้ที่มาพากย์เสียงภาษาไทย “รายา” เจ้าหญิงนักรบแห่งนครคูมันตรา ในภาพยนตร์แอนิเมชั่น Raya and The Last Dragon หรือ รายากับมังกรตัวสุดท้าย จากค่าย Walt Disney Studios แต่ว่างานนี้กลับไม่ได้มีแค่เสียงชื่นชมจากชาวเน็ตเท่านั้นที่รู้สึกตื่นเต้นไปกับการออกมาเปิดเผยชื่อ เพราะมีชาวเน็ตบางกลุ่มที่รู้สึกว่าการนำดาราหรือบุคคลมีชื่อเสียงมาทำหน้าที่ในการพากย์เสียงภาพยนตร์เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ถึงขนาดมีการติดแฮชแท็ก #ทวงคืนอาชีพนักพากย์ จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่มีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งผู้ที่มาพากย์เสียงตัวละครหลักอย่าง “รายา” ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ “ นางเอกสาวชื่อดัง ขวัญใจแฟนละครทั่วทั้งประเทศนั่นเองที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมดแต่งานนี้กลับโดนดราม่า

แต่ทางแฟนๆที่ติดตามผลงานภาพยนตร์ Walt Disney Studios ได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า โดยปกติแล้วการคัดเลือกผู้ที่จะมาพากย์เสียงได้นั้น ทาง Walt Disney Studios จะเป็นผู้ที่คัดเลือกเอง และเลือกจากคนที่มีเนื้อเสียงใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด งานนี้ต้องคอยติดตามกันดูว่าเสียงของ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ “ จะเป็นยังไงแฟนๆ สามารถไปให้กำลังใจกันได้ 4 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์