เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ที่เป็นคนเอาความลับของเพื่อนซี้อย่าง บอย ปกรณ์ มาบอกว่าแอบชอบนางเอกสาวรุ่นน้อง เดียร์น่า ฟลีโป แต่ไม่กล้าบอก จนหนุ่มบอยต้องออกมายอมรับเขินๆ แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ยังเป็นแค่พี่น้องในวงการกัน

แต่ล่าสุดทำเอา เดียร์น่า ถึงกับงงกันเลยทีเดียว หลังจากมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ด่าหยาบคายในอินสตาแกรมของเดียร์น่า ในทำนองที่ว่าหาว่าเดียร์น่าไประราน และแสดงตัวเหมือนอ้างว่าเป็นแฟน บอย ปกรณ์

ซึ่งงานนี้เดียร์น่าก็ได้คอมเมนต์กลับในทันทีว่า “งงนะ คุณเป็นอะไร คุณรู้อะไรบ้างที่พูดมา ไม่มีเรื่องจริงสักอย่าง ที่ทำอยู่รู้รึเปล่า เรียกหมิ่นประมาท หยุดเถอะค่ะ มันบาป แต่อโหสิกรรมให้นะ ไม่โกรธ”

และแฟนๆ ที่ต่างเข้าไปคอมเมนต์ช่วยเดียร์น่ากันมากมายทำเอาไอจีเดือดกันเลยทีเดียว เช่น รับยาช่อง2,ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทเลยค่ะน้องเดียน่าไม่ต้องปราณีมันด้วยไอ้คนโรคจิตทรามแบบนี้ เอาให้เหมือนน้องแมทเลย คนพวกนี้ต้องทำให้มันเข็ดจำไปจนตาย,พี่บอยมาจักการคนของพี่ด้วยน่ะค่ะ ปัญญาอ่อนล่ะ น้องไม่เคยทำตัวเสียหายเลยนะ,แน่จริง เอาแอคเคาท์จริงมาคะ ถ้าสิ่งที่คุณพูดเป็นเรื่องจริง เอาแอคเคาท์ปลอมมา มันก็ปลอมทั้งนั้นนะคะ,แอคเคาท์​ยังปลอมอ่ะ ด่าเค้าดูเงินเหรียญในกระเป๋าด้วยว่าถ้าเค้าฟ้องมาพอจ่ายรึป่าว อีบ้า,แจ้งความเลยค่ะ เอาให้หนัก,ประสาท อย่าไปใส่ใจคะน้องเดียน่า สงสารเค้านะน่าจะป่วยแหละ,เคสนี้แนะนำให้รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นนะคะ,คนนี้ต้องเป็นแฟนคลับโรคจิตที่พี่บอยเคยเล่าในคลับเฮาท์แน่นอน!! ไม่นั้นไม่ตามจิกแบบนี้