เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องที่ทำเอาหลายๆ คนถึงกับช็อกไปตามๆ กันกับเรื่องเล่าของอดีตนักร้องสาวชื่อดัง มีล่า จามิล่า พันธ์พินิจ หรือ มีล่า Kamikaze เจ้าของเพลงดัง “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อหลายเดือนก่อน

ข่าวเพิ่มเติม

ล่าสุดมีล่า ได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเธอเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งมีล่าได้โพสต์ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง โดยเธอเล่าให้ฟังว่า ถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสว่า

“เมื่อ 2 ปีที่แล้ว (3/6/19) มีล่าได้ถูกแอดมิดเข้าโรงพยาบาล ตอนนั้นมีล่าได้แจ้งทุกคนว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่ความจริงไม่ใช่ค่ะ ทางครอบครัวและคนรอบข้างได้แนะนำมีล่าว่าไม่ควรบอกใครเรื่องนี้

เพราะมันเป็นเรื่องภายในครอบครัวและคนภายนอกจะมองตัวมีล่าในแง่ลบ เอาจริงๆ ก็ไม่เข้าใจทำไมบอกคนอื่นไม่ได้ คนที่บาดเจ็บและถูกทำร้ายคือตัวมีล่าเอง เป็น victim ของ abuse- แล้วต้องกลัวสังคมตัดสินด้วย?

เหตุผลที่ออกมาพูดวันนี้ก็เพราะว่าทนไม่ไหวแล้ว หลังจากเหตุการณ์นี้คุณหมอจิตแพทย์ได้ diagnose มีล่าว่าเป็น PTSD (Post Traumatic stress Disorder) การใช้ชีวิตให้ปกติของมีล่าไม่เหมือนเดิมเลยในสองปีที่ผ่านมา

ตอนนั้นตาข้างซ้ายเปิดไม่ได้ มีแผลเป็นเต็มครึ่งบนของร่างกายรวมถึงศีรษะ คนที่ไม่รู้ก็ล้อว่าทำไมผมแหว่งทำไมไม่ถอดแว่นเลยตาบอดหรอ เราก็อยากบอกความจริงแต่ก็ต้องทำเป็นเนียนไปเพราะกลัวสิ่งที่ครอบครัวเตือนมา

ก่อนจะอธิบายให้ทุกคนฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนกระทำ แล้วทำไมถึงรอสองปีถึงออกมาพูด มีล่าอยาก
ขอบคุณ @piccolospnv และเพื่อนส่วนน้อยที่รู้เรื่องนี้(@waiiwaii.p@pimpimookp @preamilicious) ที่เป็นกำลังใจให้มาเสมอการได้เล่าให้คนอื่นฟังมันช่วยให้เรารู้สึกโอเคขึ้นมาก

วันอาทิตย์ที่ 2/6/19 มีล่าได้นอนพักผ่อนอยู่บ้านเนื่องจากวันต่อมาต้องเข้าออฟฟิศไปทำงาน (ตอนนั้นทำงานอยู่บริษัทจันทร์ถึงศุกร์ วันนั้นมีแค่น้องชายและแม่บ้านที่อยู่ในบ้านด้วยกัน คุณแม่ไปเที่ยวภูเก็ตพอดี

และพี่สาวกลับบ้านมาตอนค่ำ ตอนกลางวันไม่มีปัญหาอะไร เล่นกับสุนัขและคุยกับแฟนในห้องตัวเอง คืนนั้นก็เข้านอนปกติ

ประมาณเที่ยงคืน ส่วนตัวไม่ lock ประตูห้องนอนอยู่แล้ว เพราะแม่กับพี่สาวชอบเข้ามาตอนเช้ามายืมของหรือใช้ของของเรา รู้ตัวอีกทีคือมีล่าตื่นเพราะมีอะไรมาเสียบในหัว

พอลืมตาก็ต้องต่อสู้เพื่อชีวิตแล้ว น้องชายของมีล่าที่มีอายุ 19 ปี ณ ตอนนั้น กำลังใช้มีดจากห้องครัว stab ที่ศีรษะของมีล่าอยู่

มีล่าใช้กำลังทั้งหมดในการสู้กับมีดและแรงของผู้ชายสูงกว่า 190 cm หนักเกือบ 100 โล (อันนี้เป็น estimate นะคะ เพราะไม่ทราบตัวเลขจริงแต่เขาสูงที่สุดในบ้านและตัวใหญ่ที่สุดในบ้าน แถมเป็นผู้ชายคนเดียวในบ้านด้วย)

ตอนนั้นไม่รู้หรอกว่าบาดเจ็บสาหัสแค่ไหน รู้แค่ว่าตาข้างซ้ายมองไม่เห็น และหูข้างซ้ายไม่ได้ยิน เห็นรอยแผลบนแขนตัวเองจนถึงเนื้อข้างในไม่รู้ว่าชั้นไขมันหรือกระดูก

มีล่าตะโกนขอความช่วยเหลือจนไม่มีเสียงเหลือ มีล่าเอามือกำใบมีดถึงแม้รู้ว่ามันจะบาดแต่ไม่มีทางเลือกอื่น
แล้วที่จะหยุดเขาในที่สุดพี่สาวของเวลาก็ตื่นแล้วเข้ามาหยุดเขา

ต่อไปมีล่าจะโพสต์ภาพแผลของมีล่าที่ทางโรงพยาบาลได้ถ่ายเก็บหลักฐานไว้สำหรับคนที่กลัวเลือดหรือ
บาดแผลหรืออะไรที่ gory นะคะ Please skip my next few stories if you are afraid of blood/gory images

นี่คือคนที่ทำร้ายร่างกายมีล่า เป็นน้องชายแท้แท้ มีปัญหาตั้งแต่เด็ก,ไม่เรียนหนังสือ หนีเที่ยว ดื่มเหล้า เล่นยา อาละวาดทำร้ายข้าวของในบ้าน และไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำร้ายตัวมีล่าหรือคนในครอบครัว

สองปีที่ผ่านมา มีล่าได้ย้ายไปอยู่คอนโดกับแฟน และไม่กล้ากลับไปเหยียบที่บ้านนั้นอีกเลย ตอนมีล่ามีสติแล้วก็ได้บอกครอบครัวว่าไม่ยอมแล้วต้องแจ้งความ แต่ครอบครัวบอกว่าถ้าแจ้งความเรื่องนี่จะเป็นข่าว

อยากให้ทั้งโลกรู้หรอว่ามีน้องเป็นบ้า อยากให้ทุกคนจำว่าเป็นนักร้องคนนั้นที่ถูกน้องชายเอามีดแทงจนเกือบตายหรอ ทางครอบครัวมีล่าได้สัญญาว่าจะจัดการกับน้องอย่างเหมาะสมและจะไม่ให้เค้าเข้ามายุ่งเกี่ยวกับมีล่าอีก

อย่างที่แจ้งไป เหตุการณ์นี้ทำให้มีล่าเป็น PTSD ช่วงเดือนแรกแรกแค่เสียงแตรรถก็ทำให้สะดุ้งแล้วค่ะ ระแวงและกลัวทุกอย่าง ฝันร้ายทุกคืนว่าถูกกระทำ แล้วไม่มีใครมาช่วย

ถามครอบครัวว่าน้องชายอยู่ไหนมี PUNISHMENT หรืออะไรเกิดขึ้นไหม ก็ไม่ได้คำตอบหรือได้คำตอบแบบ vague มาก SUBCONSCIOUSLY มีล่ากลัวและเครียดมากไม่รู้จะหาทางออกยังไง

เหตุผลที่มีล่ามาบอกทุกคนวันนี้ก็เพราะว่าอึดอัดใจมากไม่อยากเก็บความลับแล้ว และที่สำคัญคือในระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้ปิดบังที่อยู่และทุกอย่างที่เกี่ยวกับน้องชายค่ะ

มีล่าใช้ชีวิตหวาดระแวงมานานเกินไปแล้ว มีล่าต้องการความยุติธรรมเท่าที่รู้คือทางครอบครัวพาน้องไปศรีธันยาแต่เค้าไม่อนุญาตให้แอดมิดเกินสองเดือนเพราะไม่ใช่เคสที่หนักหนาขนาดนั้น

และมีล่าได้ยินมาว่าคืนที่เขาทำร้ายร่างกายมีล่าเค้าเมามากไม่ใช่แค่ปัญหาทางจิตที่ทำให้เขาลงมือ ที่ผ่านมาเค้าใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเหมือนเดิมมี MACBOOK PLAYSTATION ใช้ชีวิตเหมือนเดิมกับครอบครัว ทั้งทั้งที่มีล่าต้องย้ายออกมา

สำหรับตอนนี้มีล่าไม่ทราบว่าเค้าอยู่ไหนหรือทำอะไรอยู่ และถามครอบครัวมาเป็นปีแล้วไม่เคยได้คำตอบค่ะ
ตั้งแต่เหตุการณ์นี้มีล่าเปลี่ยนไปมาก และการที่มีล่าไม่รู้เรื่องอะไรเลยทำให้ชีวิตของมีล่าไม่เหมือนเดิมมากๆ RELATIONSHIP กับคนรอบข้างและเพื่อนก็เปลี่ยน ไม่เชื่อใจใครเลย

ถ้าใครพบเจอตัวเขาหรือมีคำแนะนำก็ยินดีนะคะเพราะรู้สึกเหมือนสู้อยู่คนเดียวเพื่อชีวิตตัวเองมานานมากแล้วค่ะ ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนนะคะทุก MESSAGE ช่วยให้มีล่ารู้สึกว่ามีกำลังใจและไม่ได้อยู่คนเดียวค่ะ”