เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนุวัตร รัตนะจีนะ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดภายในเต็นท์ ซึ่งเป็นบริเวณที่พักคนงานก่อสร้าง ภายในถนนทรัพย์ธานี ซ.4 ต.หนองจะบก อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก 31

     ที่เกิดเหตุ พบศพ นายมิตรชัย วงษ์กุล อายุ 42 ปี ชาว ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา สภาพนอนคว่ำหน้า ตามร่างกายไม่มีบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ชั่วโมง สอบถามหลานชายให้การว่า นายมิตรชัย ทำงานเป็นช่างก่อสร้างอยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยตนได้สร้างเพิงพักอยู่กับครอบครัว ส่วน นายมิตรชัย ได้กางเต็นท์เป็นที่พัก ซึ่งช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งคืน นายมิตรชัย จึงได้นำถุงพลาสติกขนาดใหญ่มาทำการคลุมเต็นท์ไว้ ก่อนจะเข้าไปนอนพักผ่อน จนกระทั่งเช้าตนออกมาทำงานแต่ยังไม่เห็น นายมิตรชัย ตื่นออกมาจากเต็นท์ จึงได้มาเปิดเต็นท์ดู ก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่า นายมิตรชัย เสียชีวิตแล้ว

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้น่าจะมาจากการที่ นายมิตรชัย ผู้ตาย นอนพักผ่อนอยู่ภายในเต็นท์ที่ถุงพลาสติกปิดคลุมเพื่อป้องกันฝนตกไว้อย่างมิดชิด ทำให้ขาดอากาศหายใจเเละส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว

ที่มา – innnews.co.th