เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โทนี่ รากแก่น ได้คอมเมนต์ถึง…? ก่อนถูกลบไป!!

จากที่ทางนักแสดงชื่อดัง “โทนี่ รากแก่น” นั้น ได้ออกมาโพสต์พูดถึงสถานการณ์บ้านเมือง โดยชี้แจงบอกว่าตนเองนั้นไม่ได้อยู่ฝ่ายใดแต่อยู่ฝ่ายธรรมชาติรักต้นไม้นั้น จึงทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อชาวเน็ตได้แห่เข้าไปคอมเมนต์ ก่อนที่ตนนั้นจะคอมเมนต์โต้ตอบชาวเน็ตกลับไปว่า

 “พวกสามกีบก็ต้องเปิดใจยอมรับในความหลากหลายได้แล้ว ไม่งั้นก็จะเติบโตไปกลายเป็นผู้ใหญ่ที่ฝักไฝ่ฝ่ายตนเอง โดยไม่คำนึงถึงความต้องการของผู้อื่นย้อนแย้งกับสิ่งที่ตัวเองเรียกร้องคือประชาธิปไตย ใจเย็นๆดูข้อมูลทั้งสองฝ่าย ทั้งฝ่ายตัวเองและฝ่ายตรงข้าม เอาข้อมูลมาสู้กัน อย่าเสพแค่ฝ่ายเดียว ลองเข้าไปดูฝ่ายตรงข้ามบ้างเค้าคิดอะไร มันเหมือนโลกคู่ขนานเลยจะบอกให้ แล้วถ้ามันจริงไม่จริงยังไง เอาข้อมูลให้เค้าจนกว่าเค้าจะฟัง เค้าผู้ใหญ่แล้ว ไม้แก่ดัดยาก เค้าไม่ยอมรับสักที เพราะมันมีคนจำนวนมากที่เอาแต่ด่าๆๆๆๆๆๆ เราอยู่ในยุคข้อมูลข่าวสาร ใช้ความสามารถของการเติบโตมากับเทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์มากที่สุด ละเอียดละอ่อนกับข้อมูล จะได้เถียงทันเค้าด้วยข้อมูลเน้นๆ

  • ส่วนพวกสลิ่มก็ยอมรับได้แล้วว่ารัฐบาลนี้ไม่ได้แก้ไขความขัดแย้ง ไม่ได้ทำให้เกิดความสงบเห็นๆอยู่ว่าสังคมถูกแบ่งฝ่ายชัดยิ่งขึ้น และจะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นไปอีก
  • การเมืองมันละเอียดอ่อนมาก เพราะเราคิดกันว่าจะสามารถใช้ระบบเดียวในการปกครองคนที่มีความแตกต่างและหลากหลาย มันไม่มีทางถูกใจได้ทุกอย่างหรอก
  • ไว้การเมืองทีาทุกคนหวังพึ่งพา มันดีขึ้น ดีจนคนส่วนมากพึ่งตัวเองได้ หวังว่าวันนั้นมันจะยังมีป่าให้เราปลูกนะครับ😑🙏”

เมื่อคอมเมนต์ไปได้สักพักเกิดกระแสดราม่าขึ้น คอมเมนต์นั้นจึงถูกลบออกไป แต่ก็ยังมีชาวเน็ตแคปภาพทันและนำมาแชร์ต่อกันในทวิตเตอร์ จึงทำให้ขึ้นเทรนทวิตเตอร์เป็นอันดับหนึ่งในไทยทันที คนในวงการบันเทิงและชาวเน็ตแห่มาออกมาแสดงความคิดเห็นดังนี้