เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จาตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลนาดี ว่ามีเด็กจมน้ำเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่บริเวณสระว่ายน้ำ ในเขตอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี พบว่า ภายในห้องฉุกเฉินพยาบาลกำลังช่วยเหลือชีวิต ด.ช.ฐากูร ประสันสอย อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.หนองกี่ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

     จากนั้นเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบที่สระว่ายน้ำเกิดเหตุ พบว่าหลังจากเกิดเหตุบริเวณด้านหน้าถูกปิด มีเพียงเจ้าหน้าที่ที่ดูแลสระน้ำ พร้อมเปิดเผยว่า ทางสระได้ปิดป้ายประกาศเตือนห้ามเด็กตั้งแต่อายุ 12 ปี หรือผู้ที่ว่ายน้ำไม่เป็นลงสระใหญ่ วันนี้มีผู้ปกครองพาเด็กๆมาเล่นน้ำภายในสระ 3-4 คน เพราะมีฝนตกตลอดทั้งวัน โดยก่อนเกิดเหตุ เด็กคนอื่นๆเล่นน้ำที่บริเวณสระเด็ก แต่ ด.ช.ฐากูร ได้เดินมาเล่นสไลเดอร์ของสระผู้ใหญ่ที่มีน้ำลึกประมาณ 1.75 เมตร จากนั้น ด.ช.ฐากูร สไลด์ลงมาในสระน้ำ คิดว่าดำเล่น แต่เมื่อเห็นจมหายไปนานกว่า 5 นาที จึงช่วยกันนำขึ้นจากสระแต่ก็หมดสติไปแล้ว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลนาดี

     ด้านนางประภาพร ประสันสอย ผู้เป็นแม่กล่าวว่า ลูกชายขอไปเล่นน้ำที่สระดังกล่าว โดยมีลูกๆของเพื่อนบ้านไปด้วย รวมทั้งญาติพี่น้องที่พาไป แต่ไม่รู้ด้วยสาเหตุใด จึงเดินไปเล่นน้ำที่สระของผู้ใหญ่ ทั้งนี้ มีบุตร 2 คน ด.ช.ฐากูร เป็นลูกชายคนเล็ก โดยเมื่อปีที่ผ่านมาพี่ชายของ ด.ช.ฐากูร ก็เพิ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต มาครั้งนี้ต้องสูญเสียลูกชายคนเล็กไปอีก ทำให้ตนเเละครอบครัวนั้นรู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก

ที่มา – thairath.co.th