เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องเป็นสองคู่ที่ครองตำแหน่งเรื่องความคลั่งรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับ 2 คู่จิ้นคู่จริงอย่าง “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่” กับ คู่ของหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา” เเละถึงเเม้ว่าในตอนนี้จะเจอพิษโควิดทำให้เจอกันน้อยลงเเต่ความหวานของ 2 คู่นี้ก็ไม่เคยเเผ่วจริงๆ เรียกว่ามีโมเม้นต์ความหวานออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉากันตลอดจริงๆ

เกย์น้อย....น่าร๊ากก (@benzaiiii) / Twitter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมาก-คิม’ ดินเนอร์สุดโรแมนติกริมทะเล ครบรอบ 8 ปี มีลุ้นแต่งงาน…?

เน้นฮา ไม่เน้นสวย ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ แต่งตัวส่งท้ายฮาโลวีน มาช้าแต่มานะ!!!

คิมเบอร์ลี่” รับ! เชื่อข่าว หญิงหอบรองเท้า “หมาก ปริญ” แจ้งความ | Great Stars Digital

มาพูดถึงคู่แรกอย่างคู่ของ “หมาก-คิม” ที่ตอนก่อนหน้านี้เพิ่งควงกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลท่ามกลางบรรยากาศสุดโรเเมนติก เหมาะกับการเซอร์ไพรส์ขอเเต่งงานสุดๆ แถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ย่องดูฤกษ์ และเตรียมสร้างเรือนหอรอไว้แล้ว เเละทางด้านของหนุ่มหมากนั้นก็มีคุยๆกับเพื่อนเรื่องเซอร์ไพรส์ขอเเต่งงานเเล้วด้วยเเต่จะเป็นเมื่อไหร่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

ณเดชน์ พูดแล้ว แพลนขอ ญาญ่า แต่งงาน 'ก็เป็นเขานี่แหละ มีคนเดียวเท่านั้น' - The Bangkok Insight

มาต่อกันด้วยคู่ของ “ณเดชน์-ญาญ่า” กันบ้างต้องบอกเลยว่าความหวานของคู่นี้ก็ไม่น้อยหน้า เพราะก่อนหน้านี้ในอินสตราแกรมของ ญาญ่า เพิ่งโพสต์รูปคู่ไปหมาดๆ เเถมยังมีคนตาดีเห็นเเหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของฝ่ายหญิงด้วย รวมถึงแคปชั่นที่หนุ่ม ณเดชน์ พิมพ์เอาไว้ว่า “OKนะ”

ทริปหวาน ทะเลจืด “หมาก-คิม”​ ดำน้ำดูปาการัง @เกาะสิมิลัน - The Journalist Clubหมาก-คิมเบอร์ลี่" ไม่ต้องถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว ทริปนี้ทำทะเลหวานไปเลยรักล้นใจ "ณเดชน์-ญาญ่า" เสิร์ฟความหวานด้วยภาพอินฟินิตี้ณเดชน์ เผยจุดเริ่มต้นจีบ ญาญ่า รับหวงเวลาแฟนสาวชมคนอื่นหล่อ