เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนเราก็ต้องดิ้นรน เพื่อชีวิตที่ดีกันทั้งนั้น ลำบากมาก่อน กว่าจะสบาย แต่บางคนกลับไม่ทำอะไร แล้วยังมาแบมือขอเงินคนอื่นนี่ซิ เหล่าดารานักแสดงหลายๆท่านโดนทักขอเงินกันเป็นว่าเล่น

ล่าสุดดาราตลก อารมณ์ ดีคุณแม่ลูก1 อย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ก็โดน ล่าสุดเธอได้โพสต์รูปตน และเเคปชั่นยาวเหยียด มีใจความที่ว่า

“อย่ามองแต่ว่าฉันมีเงินเยอะ ฉันรวยมาก ฉันมีครบทุกอย่าง และเข้ามาขอเงิน เหมือนฉันต้องให้ทุกคนที่เข้ามา #สงสารฉันเถอะ ถ้าฉันจะมีสิ่งที่ฝันได้ทุกอย่าง ตามต้องการ

เพราะ ฉันนอนตี2 ตื่นตี5 ฉันไม่เคยมีเวลานอนกลางวัน ไม่เคยได้กินข้าวตรงเวลา และไม่เคยได้กินอาหารแพงๆ เพราะฉันมีเป้าหมายที่ใหญ่กว่านั้น และฉันมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่

ไม่ใช้มีเป้าหมายที่จะขอเงินคนอื่นไปวันๆ หยุดขอเงินคนอื่น แล้วเอาเวลาที่เล่นโทรศัพท์ กดหาวิชาอาชีพที่เหมาะกับตัวเองนะคะ ดูเป็นตัวอย่างก็ได้ฉันขายทุกอย่างที่ฉันกินและใช้ @gaga.brand @gaga.pa.shopping @chertamthailand @roijung_hoo_ni ถึงมันจะราคาถูกแต่ก็พาฉันมาได้ทุกวันนี้

เคยมีคนพูดใส่หน้าฉัน ขายของราคาถูกหลักร้อยแบบนี้ ขายได้อะไรเหรอ เหนื่อยเปล่า ถ้าเป็นเค้าๆคงไม่ทำให้เหนื่อย ฉันท้ออยู่ 1เดือนและคิดหาอย่างอื่นทำ ก็ไม่ได้เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันคือความสุขและตัวตนที่แท้จริงของฉัน สู้ๆนะทุกคน ต้องอดทนทุกเวลา แล้วคุณจะมีทุกสิ่งที่ต้องการ”

แต่ละอย่างที่ได้มาไม่มีอะไรที่ง่ายสำหรับคนที่ลงมือทำเสมอ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่สู่ชีวิตนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” กลับบ้านเจอแบบนี้ทำเอาช็อกM

หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์?