เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นลูกตลกคนดังของวงการบันเทิง สำหรับ VKL (มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา) ลูกชายของ หม่ำ จ๊กมก และ โหงวเฮ้ง ลูกชายของเท่ง เถิดเทิง ที่ล่าสุดนัดมาเปิดใจเล่าถึงความรู้สึกของการเป็นลูกคนดังแล้วโดนคนด่า และดูถูก

ซึ่งทั้งคู่มาเปิดใจผ่านช่องยูทูบของ โหงวเฮ้ง ตอน ไอ้ลูกตลกเกาะพ่อไปวันๆ ลูกหม่ำลูกเท่งทะเลาะกัน??? GangbadTM x VKL ซึ่งทั้งคู่เล่าให้ฟังว่า

โหงวเฮ้ง เปิดรายการมาพร้อมกับเปิดใจเล่าว่า อยากจะรู้มั้ยว่าการที่โดนด่าว่าเป็นแค่ลูกตลก ไม่มีปัญญาซื้อรถ วันๆ นั่งเกาะตังค์พ่อแม่ อีกคนก็นั่งทำเพลงไม่ทำอะไร วันนี้ทุกคนจะได้รู้กันว่าการเป็นลูกดาราไม่ได้สบาย โดนด่า โดนดูถูก โดนเหยียดหยาม ด้อยค่า ต้องเกาะพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก

VKL เรียนจบมาก็ไม่ได้ขอตังค์พ่อใช้แล้ว เพียงแต่เราไม่ได้มานั่งบอกนั่งเล่า จากนั้น ทั้งคู่พูดถึงเรื่องเรียนจบว่า หลังจากที่เรียนจบแล้ว คิดว่าพ่อแม่รู้สึกอย่างไร ซึ่ง VKL บอกว่าตอนที่เรียนจบ พ่อแม่สุดจะภูมิใจ แต่สำหรับตัวเองนั้นไม่ได้กลับบ้าน 3-4 ปี ตอนที่เรียนจบเป็นช่วงกำลังปรับตัวเพื่อจะกลับไปอยู่บ้าน ไม่ได้อยู่คนเดียวแล้วเรียนจบมาแล้วเคว้ง จะไปยังไงต่อ

ส่วน โหงวเฮ้ง บอกว่าตัวเองนั้นเพิ่งจะเรียนจบ ตอนที่บอกเขา เขาดีใจมาก ดีใจสุดๆ เขาน้ำตาไหลเลย ที่เขาส่งเราเรียน 10-20 ล้าน ตั้งแต่สมัยเรียนเมืองนอก เขาก็แค่รอวันนี้ พอเราโตอยากเห็นพวกเราถึงฝั่ง เป็นลูกคนดังใช่ว่าชีวิตจะง่ายนะเธอ ต้องโดนจับตามอง โดนกดดัน สารพัดที่จะโดน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ