เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา 59 ในพื้นที่ ม.6 บ้านหลังดา ต.ตลิ่งชัน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ มีผู้นำป้ายมาติดพร้อมข้อความว่า “ห้ามส่งยา รับซื้อยา บริเวณนี้” บริเวณปากซอยหมู่บ้าน ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านตลิ่งชันประมาณ 100 เมตร สร้างความแปลกใจแก่ชาวบ้านที่สัญจรไปผ่านไปมาไม่น้อย เนื่องจากไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีการขึ้นป้ายข้อความในลักษณะดังกล่าว

     นอกจากนี้ยังได้มีการแชร์ภาพดังกล่าวในโลกโซเชียลด้วย กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา ว่าพื้นที่ดังกล่าวมีการซื้อยาเสพติดกันอย่างเปิดเผยได้อย่างไร และเจ้าหน้าที่ทำอะไรอยู่ จึงไม่มีการปราบปราม

     ชาวบ้านในพื้นที่รายหนึ่ง เล่าว่าว่า ป้ายข้อความดังกล่าวมีคนนำมาแขวนไว้ได้ประมาณ 6-7 วันเเล้ว คาดว่าน่าจะจากเอือมระอากับผู้ค้าและผู้เสพยาเสพติด ชอบใช้ปากซอยทางเข้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านตลิ่งชัน เป็นที่ส่งยาบ้าและขายยาบ้าโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งมีชาวบ้านพบเห็นกันบ่อยครั้ง และเกรงว่าจะกระทบต่อเด็กในศูนย์เด็กเล็ก เนื่องจากผู้ค้าและผู้ซื้อยาเสพติดทำกันอย่างเปิดเผยทั้งกลางวันและกลางคืน ชาวบ้านไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้แอบขึ้นป้ายไว้เพื่อประชดประชัน โดยหวังว่าเจ้าหน้าที่หรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง จะเข้ามาช่วยกวาดล้างผู้ค้าเเละผู้เสพยาเสพติดดังกล่าวให้หมดไปจากหมู่บ้าน

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool Online