เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่คุณแม่ป้ายแดงอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นคลอดลูก น้องยูจิน หลายคนก็เป็นห่วง ลิลลี่ จะน้อยใจ เพราะพี่สาวจะไม่มีเวลาให้ กลัวจะดูแลน้องสาวไม่เหมือนเดิม ล่าสุดได้เจอนักร้องสาวที่มาร่วมงานเปิดตัวอาหารเสริม LD PROTEIN
หลังจบงานเจนนี่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า
“ลิลลี่เนี่ยถามว่ามีมุมน้อยใจมั้ย น้อยใจ แต่หนูก็ต้องสอนน้องบอกว่าพอลิลลี่โตขึ้นมีครอบครัว ลิลลี่จะเข้าใจ เรารักน้องเหมือนเดิม แต่เรามีเวลาให้น้องน้อยลงจริงๆ อันนี้ต้องยอมรับเพราะว่ายูจินเขายังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ทุกครั้งที่เดินผ่านเดินสวนทางกันหรือเจอหน้ากันในแต่ละวัน หนูไม่เคยปล่อยผ่าน หนูจะทักน้อง กอดน้อง ชวนกินข้าว ชวนไปเที่ยวตลอดเพราะว่าเราอยากให้ลิลลี่ยังได้รับความอบอุ่นเหมือนที่เราเคยให้เหมือนเดิม”

ลิลลี่เคยมาพูดกับเราน้อยใจ พี่เจนนี่ไม่รักน้อง ไม่สนใจเขาเท่าเดิม ? “
ไม่เคยค่ะ แต่บางครั้งลิลลี่เขาก็จะดูเศร้านิดหนึ่ง เขาเหงา คือลิลลี่อยู่กับหนูมาตั้งแต่เกิด ตอนนี้เป็นช่วงวัยรุ่นหัวเลี้ยวหัวต่อ บางทีมาปรึกษา เราตอบช้าเพราะว่าเราให้นมลูกอยู่ เราก็สงสาร ค่อยๆ ปรับกันไป บอกน้องไปเรื่อยๆ”

อย่างเรื่องงาน ลิลลี่รับงานไม่ได้ งานน้อยไปด้วย?
“เอ็นดูมากค่ะ แต่ว่าตอนนี้เริ่มกลับมาเยอะขึ้นแล้ว ก่อนหน้านี้มันเป็นการฝึกด้วยแหละ อยากให้ลิลลี่รู้ว่าวันหนึ่งถ้าไม่มีเราเขาต้องอยู่ได้ งานน้อยเขาก็ต้องรับให้ได้ เพราะอนาคตเราไม่ได้อยู่กับเขาตลอด
วันหนึ่งโตขึ้นเขามีสามี มีครอบครัว เขาก็ต้องทำงานของเขา ค่อยๆ ฝึกเขา ลิลลี่เขาอยู่ในช่วงที่กำลังโต และอยู่ในช่วงยังเป็นเด็ก เดี๋ยวเขาก็ค่อยๆ คิดไปเอง ตอนนี้มีงานติดต่อมา คอนเสิร์ตเริ่มปรับแล้ว สิงหาคมเริ่มเยอะแล้วค่ะ”
ไม่ต้องเป็นห่วงลิลลี่นะคะ วันหนึ่งลิลลี่โตขึ้นลิลลี่จะเข้าใจเองค่ะ

ขอบคุณรูปจากไอจี : janey_suwannaket ,lilly_nareenat