เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็น ร้อนแรง ขึ้นมาทันที หลังลีดเดอร์หนุ่ม เจย์บี GOT7 เดินทางมาถึงประเทศไทย ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อบ่ายวานนี้ (12 ต.ค. 65) เพื่อเตรียมแสดง เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเองที่มีชื่อว่า 2022 WORLD TOUR JAY “TAPE: PRESS PAUSE ” in Bangkok” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 14-16 ต.ค. 65 ที่จะถึงนี้ ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 และ 6 (Impact Exhibition Hall 5-6) และจัดแสดงอาร์ทแกลลอรี่ สุดพิเศษครั้งแรกในไทย ที่มีชื่อว่า SIAM CENTER x JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok ในวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย. 65 ณ บริเวณชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนๆ อากาเซ่ ที่ สนามบิน กันอย่างอบอุ่น

แต่ว่าต่อมามีการปรากฏ คลิปวิดีโอ คลิปหนึ่งบนโลกโซเชียล เป็นคลิปในขณะที่หนุ่ม เจย์บี Got7 กำลังจะเดินไปทักทาย แฟนคลับ ที่มารอรับที่ สนามบิน ซึ่งในขณะนั้นเองมีชายคนหนึ่ง ใส่ชุดแขนยาว กางเกงขายาว สีดำ ที่คาดว่าอาจจะเป็นเจ้าหน้าของสนามบิน ได้เดินเขามาห้ามหนุ่ม เจย์บี โดยการ ดึงแขน ของ เจย์บี Got7 ค่อนข้างแรง ทำให้แฟนๆ หลายคนไม่พอใจต่อเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมาก จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ คนดังกล่าวขึ้น

ล่าสุดทาง บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ Airports of Thailand Public Company Limited (AOT) ก็ได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกล่าวว่าจะดำเนินการส่งเรื่องนี้ให้กับทางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อทำการปรับปรุงแก้ไขต่อไป

สำหรับเรื่องนี้ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าทางสนามบินสุวรรณภูมิจะออกมาเคลื่อนไหว หรือชี้แจงอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกหรือไม่ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไปค่ะ