เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจโท จิราวัฒน์ เยี่ยมอ่อน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ว่ามีควายเพศผู้ สีดำ อายุประมาณ 4-5 ปี หนีออกมาจากโรงฆ่าสัตว์และได้วิ่งหนีตายไปตามถนนสายศรีมหาโพธิ-ประจันตคาม ระยะทางเกือบ 10 กิโลเมตร ซึ่งยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดนิ่งเจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ

     บริเวณสามแยกสัญญาณไฟจราจรตลาดท่าประชุม มีรถจักรยายนต์ฮอนด้า รุ่นฟีโน่ สีชมพู คาดขาว หมายเลขทะเบียน 1 กก 987 ปราจีนบุรี ถูกควายชนได้รับความเสียหายและยังมีรถตู้ของอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยได้รับความเสียหายไป 1 คัน โดยขณะที่ควายตัวดังกล่าววิ่งหนีอยู่นั้นก็ได้ไล่ขวิดชาวบ้านและรถยนต์ที่วิ่งสวนทางมาอีกด้วยแต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

     หลังจากที่ควายตัวดังกล่าววิ่งหนีไปสักพัก ก็ได้เข้าไปหลบบริเวณสระน้ำภายในบ้านเลขที่ 59/2 ม.8 ถ.ศรีมหาโพธิ-ประจันตคาม ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หรือ โรงสีข้าวชาญยุทธ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ติดตามไปด้วย ได้ทำการปิดประตูด้านหน้า เพื่อให้ควายอยู่ในขอบเขต และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ของปศุสัตว์อำเภอศรีมหาโพธิ เพื่อให้มาทำการยิงยาสลบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยิงยาสลบเข้าไป 2 ดอก ทำให้ควายสิ้นฤทธิ์ลง จากนั้นเจ้าของจึงได้นำรถมาบรรทุกกลับไป

     นายอิสรา ปาทาน อายุ 17 ปี ผู้ดูแลควายตัวดังกล่าวเปิดเผยว่า ควายตัวนี้ดังมีชาวบ้านนำใส่รถยนต์มาขายให้ ซึ่งขณะที่กำลังนำควายลงมาจากรถเพื่อจะนำไปไว้ที่โรงพักเลี้ยง ควายกลับมีอาการตื่นกลัว และกระชากเชือกที่จูงออกจากมือ ก่อนที่จะวิ่งออกมาด้านนอกถนน วิ่งไล่ขวิดรถและชาวบ้านแถวนั้นจนได้รับความเสียหาย

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online