เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวท้องแก่ที่ปทุมธานีเจ็บท้องคลอด วานเพื่อนบ้านช่วยนำส่ง รพ. แต่ออกมาเจอรถติดตอนเช้า อั้นไม่ไหวคลอดลูกบนรถ เป็นทารกเพศหญิง ปลอดภัยทั้งแม่และลูก ชาวบ้านเดินไปเมียงๆ มองๆ เล็งเลขทะเบียนรถ เป็นเลขเด็ดงวดนี้…

เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 30 ส.ค. 59 หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีหญิงคลอดลูกในรถยนต์ เหตุเกิดบนถนนบางขัน-หนองเสือ ตรงข้ามห้างเทสโก้โลตัส สาขาคลองหลวง หมู่ 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานรถกู้ชีพ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ริมถนนสายดังกล่าว พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีฟ้า รุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน บม 3164 พระนครศรีอยุธยา ที่กระบะหลังมี นางกัญญากร สอนโยธิน อายุ 36 ปี อยู่ในท่านั่งเหยียดขา และมีกระบะใช้ผ้าขนหนูห่อตัวเด็กทารกเพศหญิงที่เพิ่งคลอด ร้องส่งเสียงดังลั่น ซึ่งเป็นการคลอดระหว่างทางไปโรงพยาบาล ต่อมา รถกู้ชีพ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ได้นำแม่และเด็กส่งโรงพยาบาล ท่ามกลางการจราจรที่แออัด

สอบถาม นายสมเกียรติ ฐานผดุง อายุ 38 ปี เพื่อนบ้าน และเป็นเจ้าของรถ เปิดเผยว่า ตนนำหญิงท้องแก่เจ็บท้องคลอดขึ้นรถ หลังจากเพื่อนบ้านไปตามให้ช่วย โดยขับออกมาจากซอยนาวี 2 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แต่ออกมาได้ไม่นาน ก็เจอสภาพการจราจรที่ติดขัด ขยับตัวสลับหยุดนิ่ง จนกระทั่งแม่ได้คลอดลูกออกมาก่อนถึงโรงพยาบาล จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานรถกู้ภัยมาช่วยกันดูแลแม่กับเด็ก และปฐมพยาบาลในเบื้องต้น

ขณะเดียวกัน ชาวบ้านย่านนั้นได้มามุงดู พร้อมชี้ไปที่เลขทะเบียนรถกระบะที่มีเด็กคลอดบนรถ คือ เลข 3164 เก็งเอาเป็นเลขเด็ดในงวดนี้ โดยบอกว่าการที่มีเด็กคลอดหรือเกิดใหม่ เชื่อว่ามาพร้อมกับความโชคดี ยิ่งคลอดบนรถถือว่าพบได้ไม่บ่อยนัก คนที่ชื่นชอบในเรื่องตัวเลขจึงมักไม่พลาดที่จะนำเลขต่างๆ ที่เกี่ยวข้องไปเสี่ยงดวงกัน.

ที่มา – ไทยรัฐ

TV Pool Online