เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สายใย!! ลูกงู 5ตัวพยายามใช้หางรัดเพื่อช่วย “แม่งูเหลือม” ยาว 2.5เมตร ที่ติดในตาข่ายข้างเพิงพักโดยใช้ความพยายามอยู่นานแต่ไม่สามารถช่วยได้ จนแม่งูที่พยายามดิ้นรนได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลเหวอะที่ลำตัว ชาวบ้านที่เห็นเลยโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ปล่อยสู่ป่าตามเดิม…

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 7 ก.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมอุปกรณ์ เข้าตรวจสอบที่เพิงพักไม่มีเลขที่ ริมถนนบางนา-ตราด กม.41 ช่องคู่ขนาน ขาเข้า กทม. หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลัง นายพนม จินตนา อายุ 33 ปี แจ้งว่ามีงูเหลือมติดตาข่ายอยู่ข้างเพิงพัก เมื่อไปถึง พบงูเหลือมยาวประมาณ 2.50 เมตร ติดตาข่ายจนมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณตัว เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้กรรไกรตัดตาข่ายประมาณ 5 นาที จึงสามารถช่วยเหลือจนสำเร็จ โดยกู้ภัยได้ช่วยกันทำแผลให้กับงูเหลือมตัวดังกล่าวป้องกันแผลติดเชื้อ

จากนั้น นายจินตนา ได้ให้กู้ภัยนำงูเหลือมปล่อยคืนป่าข้างเพิงพัก โดยนายจินตนาเผยว่า ที่ให้ปล่อยที่เดิมเพราะสงสารลูกงูเหลือม 5 ตัวยาวประมาณ 50-70 ซม. เลื้อยออกมาจากป่าแล้วมาช่วยเหลืองูเหลือมตัวดังกล่าว ที่น่าจะเป็นแม่งู เนื่องจากลูกงูพยายามใช้หางรัดตัวแม่งูเพื่อให้หลุดจากตาข่าย แต่ก็ไม่สามารถยื้อหลุดได้ จนแม่งูได้รับบาดเจ็บหนัก ก่อนจะค่อยๆ เลื้อยเข้าป่าไป จนนายพนมกลัวงูจะตายจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ.

ที่มา – ไทยรัฐ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online