เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.สภ.ห้วยคต รวบ 3 หนุ่มสุพรรณฯ ควงอาก้า – 9 มม. ถล่มยิงบ้านเท้าแชร์สาววัย 26 ปี ที่ จ.อุทัยธานี ขนเครื่องซักผ้า – เครื่องพ่นยาสารเคมี เผ่นหนี ปมเหตุฉุนแทนแฟนสาว ถูกหลอกเล่นแชร์ เบี้ยวจ่ายดอก มีคนถูกหลอก 40 ราย วงเงิน 1 ล้าน

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 3 พ.ย.59 เวลา 22.30 น. ร.ต.อ.จรูญ ตรงกลาง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยคต รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านคลองแห้ง ว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถกระบะมาจอดหน้าบ้าน กระหน่ำยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด จำนวนหลายนัด บริเวณบ้านเลขที่ 40/2 ม.1 บ้านคลองแห้ง ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี

นายบุญเชิด บุญชู อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ทราบจำนวน ขับรถมาที่บ้าน จากนั้นได้ถามหาหลานสาวคือ นางสาวสุจิตรา บุญชู อายุ 26 ปี แต่ไม่พบ ต่อมาได้เดินไปหยิบปืนในรถ กระหน่ำยิงใส่บ้านตนเองไม่ยั้ง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งเข้าบ้าน พร้อมนำปืนพกขนาด .38 ลูกโม่ ยิงสวนกลับไป 3 นัด หลังเสียงปืนสงบ ตนแอบดูคนร้าย เห็นว่าคนร้ายกำลังขนครื่องพ่นยาและเครื่องซักผ้าในบ้านขึ้นรถเผ่นหนีไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนอาวุธสงคราม (อาก้า) จำนวน 12 ปลอก ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 ปลอก และปลอกกระสุนปืนขนาด .38 อีก 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อทำการตรวจสอบพิสูจน์

กระทั่งวันนี้ (8 พ.ย.59) เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.ระวีพรรษ อมรมุนีพงค์ รอง ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี พร้อมด้วย ร.ท.ศักดิ์สิทธิ์ ยิ้มสบาย ผบ.หมวดรักษาความเรียบร้อยที่ 1 ร้อยรักษาความสงบที่ 2 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 4 ประจำอำเภอห้วยคต ได้ควบคุมตัวนายไพโรจน์ (โรจน์) ยามพลู อายุ 25 ปี, นายปิยะ (แป๊ะ) ราตรี อายุ 29 ปี, นายอนุรักษ์ (โบ๋) คัชชากร อายุ 29 ปี 3 ผู้ต้องหาเป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรีที่ก่อคดีดังกล่าว ลงพื้นที่ทำแผนประกอบรับคำสารภาพ

ร.ต.อ.จรูญ ตรงกลาง เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจาก นางสาวสุจิตรา บุญชู อายุ 26 ปี หลานนายบุญเชิด ได้ตั้งกลุ่มแชร์ในแอพพลิเคชั่นไลน์ พร้อมยื่นข้อเสนอให้บุคคลในกลุ่มที่เข้ามาเล่นจะมีดอกเบี้ยให้ หลังจากนั้นมีผู้เสียหายหลงเชื่อ และตกเป็นเหยื่อจำนวน 40 คน ต่อมานางสาวสุจิตรา เกิดการขัดข้องทางการเงิน จึงได้ขอเจรจาว่าจะชดใช้ให้ แต่ขอเวลาสักระยะ เนื่องจากเงินของผู้ที่เข้ามาร่วมเล่นมีจำนวนเงินสูงถึง 1 ล้านบาท กลุ่มผู้เสียหายไม่พอใจจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

นายอนุรักษ์ (โบ๋) 1 ในผู้ต้องหา ให้การว่า แฟนสาวของตนได้เข้าร่วมการเล่นแชร์ เป็นจำนวนเงินที่มากพอสมควร แต่พอรู้ข่าวว่าเท้าแชร์มีปัญหา ตนจึงได้ช่วยแฟนออกตามหาเท้าแชร์ กระทั่งพบว่าบ้านของเท้าแชร์อยู่ใน อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี จึงได้ชักชวนพรรคพวกอีก 2 คน ขับรถมายังบ้านเท้าแชร์ เมื่อถึงหน้าบ้านได้ตะโกนเรียกเท้าแชร์ แต่มีลุงของเท้าแชร์เปิดประตูออกมาถาม ก่อนปิดประตูบ้าน ตนจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว