เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาทั้งอึ้งและทั้งช็อกกันไปเลยเมื่อทาง YG Entertenment  ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำประเทศเกาหลีใต้ได้ออกมาประกาศว่า 2NE1 ได้ยุบวงแล้ว  ซึ่งก่อนหน้านี้ มินจี ได้ออกจากวงไปหลังจาหมดสัญญา และเหลือสมาชิก สมาชิก 3 คน คือ ซีแอล, ซานดารา และ ปาร์คบอม
    YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า
“นับตั้งแต่เดือน พ.ค. 2016 เป็นต้นมา 2NE1 ได้หมดสัญญากับทางค่ายเป็นที่เรียบร้อย แล้วอย่างที่ทราบกัน คือ มินจี ได้ประกาศออกจากวง ทาง YG และสมาชิกที่เหลือ ก็ได้มีการตัดสินใจที่จะยุบวง 2NE1 อย่างเป็นทางการหลังจากได้พูดคุยปรึกษากันหลายครั้งแล้ว

2NE1 นับว่า เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นหน้าเป็นตาของ YG มาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เราไม่สามารถบอกได้เลยว่าตอนนี้พวกเราเสียใจมากแค่ไหน อย่างไรก็ตาม เราก็ได้คุยกันแล้วว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเธอเหมือนกันที่จะยังคงฐานะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอยู่ แทนที่จะรอคอยอย่างไม่แน่นอนกับการคัมแบ็กของ 2NE1 ทางYG จึงตัดสินใจที่จะโฟกัสเรื่องผลงานเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนดีกว่า
เราอยากจะขอขอบคุณทุกๆคนที่รักและสนับสนุนผลงานเพลงของ 2NE1 ด้วยดีมาตลอด และนับตั้งแต่เดือน พ.ค. 2016 เราได้ต่อสัญญากับทั้ง ซีแอล และ ซานดารา ปาร์ค ในฐานะศิลปินเดี่ยวขณะที่ทาง ปาร์คบอม ไม่ได้ต่อสัญญากับทางค่าย YG แต่อย่างใด”

งานนี้ที่น่าสงสารที่สุดก็เหล่าบรรดาแฟนคลับของพวกเธอ หรือที่เรียกกันว่า “แบล็คแจ็ค”  ยังไงเจ้ก็เป็นกำลังใจให้แฟนคลับทุกคนด้วยนะคะ

 

Cr.manager.co.th

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online