เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายบอล กฤษณะ ก่อนมาอยู่เชียงใหม่เป็นนักธุรกิจหนุ่มมาจากจังหวัดภูเก็ตมีแหล่งทำมาหากินอยู่ในย่านหาดป่าตอง ก่อนมาเป็นคนดัง เคยเป็นเด็กรับใช้อยู่เต้นท์ขายรถหรูของ “เสี่ยแจ๊ค”

บอลเป็นเด็กที่เสี่ยแจ๊คปั้นขึ้นมาเป็นเซลแมนขายรถ และ รถในเต้นท์ของเสี่ยแจ๊คก็เป็นที่สงสัยกันว่า ส่วนหนึ่งเป็น “รถผี” ที่นำเข้ามาจากมาเลเซียแล้วนำมาสวมทะเบียนขายในประเทศ เพราะเสี่ยแจ๊ค ร่ำรวยขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และ รับจำนำรถก็ทำ อีกด้านหนึ่งเสี่ยแจ๊คก็ยังมีเครืองข่ายตั้งโต๊ะบอล มีคนติดหนี้ไม่มีเงินจ่ายก็ไปตามยึดรถมาขายทอดตลาด โดยมีนายบอล เป็นมือตามเก็บหนี้ตามยึดรถคนหนึ่ง

นานวันเข้า นายบอลก็ร่ำเรียนวิชาทำมาหากินมาจากเสี่ยแจ๊คจนรู้กลเม็ดพรายทุกกระบวน ก็ถึงเวลาพร้อมที่จะบินเดี่ยวได้ วันหนึ่งเสี่ยแจ๊คก็ “เสียชีวิตอย่างกระทันหัน” โดยเหตุการตายเสี่ยแจ๊คยังเป็นปริศนาคาใจคนที่รู้จักกับเสี่ยแจ๊คมาถึงวันนี้ ส่วนบอลเมื่อลูกพี่ตายก็เข้าครอบครองธุรกิจของเสี่ยแจ๊คแทน จนสร้างเนื้อสร้างตัวมาเป็นแฟนดาราเป็นไฮโซที่ไร้ร่องรอย ไม่มีใครรู้ว่าชาติตระกูลและเส้นทางชีวิตเป็นมาอย่างไร

ส่วนที่เปลี่ยนเส้นทางเบนเข็มชีวิตมาอยู่เชียงใหม่ ก็เนื่องจากธุรกิจขายรถและด้านอื่นซบเซาลง ประกอบกับมีศัตรูคู่แข่งที่น่ากลัวเกิดขึ้น ที่เชียงใหม่ก็มาอาศัยใบบุญและเงินทุนของ “เจ๊น้อง” ทายาทเศรษฐีเอเย่นขายรถยนต์กระบะในภาคอีสานที่มาได้ที่ดินผืนงามจากการซื้อต่อจากธนาคารที่ยึดมาจากลูกหนี้ เมื่อหลายปีก่อน เอามาเปิดกาดมั่วสมัยใหม่โดยให้นายบอลออกหน้าสมอ้างเป็นเจ้าของและโรงแรมเดอะคอร์ก็เป็นของเจ๊น้อง แต่พอเกิดเรื่องใหญ่แบบนี้เจ๊น้องก็ต้องดีดนายบอลออกไป

นายบอล กฤษณะมาเชียงใหม่ก็ต้องการจะมาสร้างอิทธิพลเพื่อเปิดทางหากินในทางเดียวกับที่เคยทำในภูเก็ต แต่เดินแรงเกินไปและไปเจอของแข็งกับเหตุทุบลูกนายพลทหาร ชะตาก็เลยขาด

 

cr.manager มติชน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online