เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 60 พ.ต.ท.ปรัชญา กระแสร์ลาภ สารวัตรจราจร สน.ท่าเรือ ร.ต.อ.ทวีสินธิ์ ดวงอินทร์ ร.ต.ท.บุญยงค์ สารถี ร.ต.ท.สุจิตร มันทะนา และ จ.ส.ต.สมศักดิ์ สมวงษ์ ได้ร่วมกันจับกุม นายทรงพล บัวสุต หรือ “มงคลศักดิ์ ศิษย์บรรจง” อายุ 34 ปี อดีตนักมวยเงินแสนเวทีทางภาคอีสาน หลังก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์

ขณะที่พระวิชัย วิชโย ที่เคยเป็นข่าวมีหมูแสนรู้เดินตามบิณฑบาต ได้ออกเดินรับบาตรญาติโยมในตลาดคลองเตย โดยมีเจ้าหมูแสนรู้ ชื่อ “บุญช่วย” ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงของพระวิชัย เดินตาม โดยที่คอของหมูบุญช่วย มีสร้อยคอโลหะคล้ายทองคำ น้ำหนักประมาณ 5 บาท คล้องอยู่ ได้ถูกนายทรงพล กระชากออกไปจากคอหมู แต่พระวิชัยเห็นเข้า จึงร้องให้ช่วยกันจับคนร้าย ที่วิ่งออกมาที่หน้าตลาด บริเวณถนนใหญ่ จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า อดีตเคยเป็นนักมวยเงินแสนตามเวทีต่างจังหวัด ในชื่อ “มงคลศักดิ์ ศิษย์บรรจง” ก่อนจะตกอับและไม่มีงานทำ จึงเดินทางเข้ามาหางานทำที่กรุงเทพมหานคร แต่ยังว่างงาน ก่อนจะเห็นหมูป่ามีสร้อยใส่ ไม่ทราบว่าเป็นของจริงหรือปลอม จึงได้ลงมือก่อเหตุ โดยจะนำไปขายเพื่อนำเงินกลับบ้าน ที่ จ.มหาสารคาม โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา วิ่งราวทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ ต่อไป   

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online