เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กันต์ ขอรับผิดคนเดียว หลังเกิดดราม่ารายการ The Mask Singer โดนแฟนๆ ถล่มเละ ยืนยันไม่ยอมแพ้และจะขอสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้คนไทยทั้งประเทศต่อไป

หลังจากที่เกิดกระแสดราม่าอย่างรุนแรงในรายการ The Mask Singer ในรอบสุดท้ายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่มีการเปิดหน้ากากคนที่ได้แชมป์ รายการยืดยาวจนเกินไป ทำให้แฟนๆ รายการที่รอลุ้นว่าใครกันแน่คือหน้ากากทุเรียน เพราะเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆ วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างถล่มทลาย

และหลังจากที่ผ่านเหตุการณ์มาหลายวัน พิธีกรรายการ กันต์ กันตถาวร ก็ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่าขอรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังขอสร้างความสนุก เสียงหัวเราะให้คนไทยทั้งประเทศต่อไป ซึ่งหนุ่มกันต์โพสต์ข้อความว่า

“ในฐานะพิธีกร @themasksingerth ทีมงานเปรียบเสมือนกองทัพ ผมเปรียบเหมือนแม่ทัพ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นี่คือกองทัพของผม ทุกฝ่ายเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุด เพื่อรอยยิ้มและเสียงหัวเราะและความสุขของคนไทยทั้งประเทศ ถ้ามีความผิดพลาดใดเกิดขึ้นทำให้การรบครั้งนี้ไม่ได้ชัยชนะอย่างเอกฉันท์ “ผมขอรับผิดชอบเอง!” แค่อยากจะบอกคนไทยทั้งประเทศว่า…กองทัพนี้จะไม่หยุดจนกว่าคุณจะยิ้มและหัวเราะและมีความสุข เพราะนั่นคือจุดมุ่งหมายสูงสุดที่กองทัพนี้ มีเป้าหมายเดียวกัน พวกเราไม่ใช่กองทัพที่เก่งที่สุดในโลก แต่พวกเรารักในสิ่งเดียวกันและพวกเราสัญญาว่าพวกเราจะไม่ล้มเหลวเพราะกองทัพของพวกเราไม่มีวันล้มเลิกจนกว่าเป้าหมายจะสำเร็จ”

มารอลุ้นกันว่า The Mask Singer ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้จะเป็นอย่างไร ทางรายการจัดการกับเรื่องดราม่าให้หมดไปได้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online