เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

4 เคล็ดลับสร้างความสนุกในห้องน้ำ

สำหรับคู่รักที่เบื่อกับการมีเซ็กซ์ในบรรยากาศเดิมๆ อยากหาความแปลกใหม่ให้กับลีลารัก ห้องน้ำก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่สามารถพลิกแพลงเกมรักให้ซาบซ่าได้มากยิ่งขึ้น แต่เรื่องแบบนี้ก็ต้องมีเคล็ดลับกันหน่อยเพื่อความสนุกแบบสุดเหวี่ยงแต่ปลอดภัยไร้กังวล

1. เตรียมพื้นที่ให้พร้อม

ห้องน้ำที่เหมาะแก่การมีเซ็กซ์อันดับแรกควรให้ความสำคัญกับความสะอาดคงไม่มีใครอยากเริ่มต้นบทรักกันในที่สกปรกและมีกลิ่นชวนคลื่นไส้หรอกส่วนตามซอกตามมุมก็ควรตรวจดูให้เรียบร้อยว่ามีพื้นที่ตรงไหนที่สามารถทำให้ลื่นจนเกิดอุบัติเหตุได้ก็จัดการให้เรียบร้อยเสียก่อนแล้วเพิ่มเทียนหอมหรือตะเกียงอโรม่าเข้าไปเพื่อเพิ่มบรรยากาศโรแมนติกชวนให้หลงใหลแค่นี้ห้องน้ำของเราก็พร้อมจะเป็นสถานที่สำหรับจุดไฟรักให้เราได้แล้ว

2. ผลัดกันทำความสะอาด

การอาบน้ำด้วยกันจะสร้างอารมณ์ได้ก็ต่อเมื่อทั้งคู่ผลัดกันลูบไล้ร่างกายของกันและกันช่วยกันถูสบู่ไปตามเรือนร่างของอีกฝ่ายค่อยๆสำรวจร่างกายกันไปเรื่อยๆอย่ามัวแต่เขินอายแล้วหันหลังให้กันต่างคนต่างทำธุระของตัวเองเป็นอันขาดยิ่งถ้าบ้านไหนมีอ่างอาบน้ำแล้วล่ะก็การตีฟองแล้วลงไปแช่น้ำอุ่นๆด้วยกันในอ่างก็ยิ่งช่วยเพิ่มอุณภูมิรักให้ลุกโชนขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว

3. อย่ารีบเร่งจนเกินไป

ก่อนอื่นเคลียร์ธุระของตัวเองให้เรียบร้อยอย่าให้เรื่องอื่นมาขัดจังหวะในการแนบชิดได้เพราะอาจทำให้บรรยากาศที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกลับหลายเป็นความน่าเบื่อไหนๆก็ได้มีช่วงเวลาโรแมนติกในห้องน้ำด้วยกันแล้วก็ควรดื่มด่ำกับช่วงเวลานี้ให้นานที่สุด

4. ใช้ของให้เป็นประโยชน์

อุปกรณ์ในห้องน้ำมีมากมายหลายอย่างที่เราสามารถนำมาใช้เป็นอุปกรณ์เสริมเพิ่มความเร่าร้อนของเซ็กซ์ได้อย่างใช้ความลื่นของสบู่ช่วยลูบไล้ร่างกายหรือใช้อ่างอาบน้ำในการแนบชิดกันหากในห้องน้ำมีตัวช่วยสร้างความหรรษาให้กับเซ็กซ์ได้มากกว่านี้ก็สามารถนำมาใช้ได้อย่างไม่จำกัดไอเดียเลยล่ะ

ทริคเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความเร่าร้อนในบทรักให้ประทับใจจนลืมไม่ลงแต่ก็ควรระวังอย่าโลดโผนจนเกินไปเพราะอย่างไรในห้องน้ำก็ยังมีพื้นที่อันตรายที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ก่อนจะโชว์ลีลาก็ควรเช็คให้ชัวร์ก่อนด้วยล่ะ

ภาพจาก Pinterest , Shutterstock , Tumblr , Corbis , maestroperostar