เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จ๊ะ อาร์สยาม ลั่นรักต่างวัยกับ แจ๊ค ธนพล 4 เดือนราบรื่นมีความสุขรับมีคนห่วงตนบ้างเพราะฝ่ายชายขึ้นชื่อเรื่องผู้หญิง แต่ตนไม่สนใจ แฮปปี้ชอบชวนกันไปทำบุญจนคนให้ฉายาเป็นคู่รักสายบุญ รับมีคุยเรื่องอนาคตกันบ้าง แต่ยังไม่ได้จริงจัง เผยฝ่ายชายเป็นคนไม่โรแมนติก เรื่องวัยที่ห่างกันไม่ใช่อุปสรรคในความรัก

ชีวิตดี๊ดี สำหรับนักร้องลูกทุ่ง จ๊ะ อาร์สยาม กับแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่ แจ๊ค ธนพล ที่หลังจากประกาศว่ากำลังคบหากันอยู่ ก็เดินหน้าโชว์ความหวานกันแบบเต็มที่ ว่างไม่ได้ต้องชวนกันไปทำบุญ แม้จะไปทำงานไม่ได้เจอกันก็ต้องวิดีโอคอลหากันให้หายคิดถึง

รักกันหวานเว่อร์ขนาดนี้ บันเทิงไทยรัฐเลยต่อสายตรงถึงสาวจ๊ะ เพื่ออัพเดตสถานะหัวใจกันหน่อย ว่าแฮปปี้ขนาดนี้จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่า ซึ่งสาวจ๊ะเผยว่า

“ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ มีความสุขดีค่ะ มีงานเยอะ ช่วงสงกรานต์นี้ก็รับงาน ไม่มีแพลนเที่ยวค่ะ” ตอนนี้คนมองเป็นคู่รักสายบุญกับพี่แจ๊ค? “ค่ะ ชอบชวนกันทำบุญบ่อยๆ จนได้รับรางวัลชวนกันทำความดี ของสำนักแม่ชีแห่งประเทศไทย รับกับพระองค์โสมฯ ทั้งคู่เลย รู้สึกดีใจที่คนมองคู่ของเราว่าดีจังว่างก็ชวนกันไปทำบุญ

เวลาเจอแฟนๆ แล้วเขาก็ชอบแซวว่าวันนี้พี่แจ๊คไม่พาไปทำบุญเหรอ คนไม่โฟกัสเรื่องความรักของเรา เรื่องอายุที่ห่างกันของเรา คนมองเรื่องการที่เราชอบชวนกันไปทำบุญ เวลาพี่แจ๊คไปเจอวัดที่ทำแล้วรู้สึกดี เขาก็จะมาชวนจ๊ะไป บางทีหนูไปเจอก็ชวนเขาไป หนูแฮปปี้ที่คนมองว่าคู่เราเป็นคู่รักสายบุญ ตอนนี้ใครจะไปทำบุญก็จะมาชวนจ๊ะแจ๊ค (ยิ้ม)”

กระแสลบยังมีอยู่บ้างมั้ย ว่าไม่เหมาะสม หรือกลัวจ๊ะโดนหลอก? “มีบ้างค่ะ เพราะเวลาบางทีคนใกล้ตัวเราเข้าอินเทอร์เน็ตแล้วพิมพ์ชื่อพี่เขาลงไป ก็จะมีข่าวเกี่ยวกับผู้หญิงเต็มไปหมด (หัวเราะ) คนก็เป็นห่วงเรา กลัวจ๊ะโดนหลอก เพราะคนมองว่าเขาเป็นผู้ชายเจ้าชู้ แต่หนูไม่กลัว หนูไม่ได้คิดว่าคบแล้วเขาจะมีคนนั้นคนนี้ หนูคบแบบว่าวันนี้คุยกันคบกันแล้วมีความสุขก็พอแล้ว พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรค่อยว่ากันอีกที”

คบกันมานานแค่ไหนละ? “เพิ่งจะครบรอบ 4 เดือนค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าคุยกันเรื่องอนาคตมั้ย ก็มีบ้างค่ะ คุยกันบ้าง แต่ไม่ได้มากมายอะไร เพราะต่างคนต่างทำงาน อนาคตคุยกันเล่นๆ บ้าง มีคุยกันขำๆ ด้วยว่าถ้ามีลูกเราจะตั้งชื่อลูกว่าเจเจนะ (หัวเราะ)” ครอบครัวจ๊ะและพี่แจ๊คโอเคมั้ยกับรักต่างวัยแบบนี้? “โอเคค่ะ อย่างบ้านจ๊ะมองว่าพี่เขาโตแล้ว ก็ไม่มีปัญหา บ้านพี่เขาก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องที่พี่แจ๊คมีแฟนเด็ก พ่อแม่ไม่ได้ห่วง”

“การทำงานหนักไม่มีผลกับความรักของคู่เรา ไปงานไกลๆ ก็วิดีโอคอลหากัน พี่เขาเข้าใจเพราะว่าพี่เขาก็เป็นนักร้องเหมือนกัน” มีหึงมั้ยเพราะจ๊ะเป็นนักร้องเซ็กซี่? “ไม่มีหึงนะคะ แต่ว่าจะเป็นห่วงมากกว่า เพราะว่าชุดที่ใส่มันอาจจะโชว์บ้างเวลาเราขึ้นโชว์ บางชุดเห็นก้นเขาก็จะบอกว่า หนูพี่ว่าชุดนี้มันสั้นไปนะ (ยิ้ม)” มีการขอดูชุดก่อนมั้ย? “ไม่ค่ะ เขาจะมาเห็นทีหลัง ไม่งอนเวลาเห็นรูปทีหลังค่ะ ค่อนข้างเข้าใจมากๆ”

เพิ่งคบกันแต่คนก็แซวว่าเมื่อไหร่แต่ง? “รู้สึกดีใจที่คนมาแซวเรื่องแบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกว่าคนไม่ได้แอนตี้คู่เรา คนโอเคที่เห็นเรามีความสุข รู้สึกดีกับคู่เรา เพราะก่อนจะคบกันยอมรับว่ากลัวกระแสคนมองว่าเราไม่เหมาะสมกัน แต่ก็ไม่สนใจเพราะจ๊ะมองว่าถ้ามันใช่ก็คือใช่ จ๊ะอยากให้คนรักที่จ๊ะเป็นจ๊ะค่ะ”

ใครโรแมนติกกว่ากัน? “พี่เขาไม่ค่อยมีมุมหวานนะคะ แต่เป็นคนตามใจ ชอบซื้อของให้ แต่ไม่ใช่พวกดอกไม้ ลูกโป่งที่มันมุ้งมิ้งกันนะคะ แต่ถ้าเป็นจ๊ะอยู่กันสองคนจะมุ้งมิ้งตะมุตะมิเต็มที่ (หัวเราะ) ง่ายๆ เลยเมื่อวานเป็นวันครบรอบคบกันของเรา พี่เขาจำไม่ได้ ก็เลยทะเลาะกัน ไม่ได้ไปฉลองที่ไหนเลย (หัวเราะ)”

อายุต่างกันทะเลาะกันเรื่องอะไร? “ก็เป็นเรื่องพวกนี้แหละค่ะที่เราทะเลาะกัน เพราะอายุต่างกัน เขามองอีกแบบ เรามองอีกแบบ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมากมาย ชีวิตมีสีสัน ปรับตัวกันไปค่ะ”.

Cr.  thairath

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online