เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หมาก ปริญ” เผยล่าสุดเที่ยวทริปภูเก็ตกับ “คิมเบอร์ลี่” และเพื่อนๆ สนุกดี เป็นการพักผ่อนในวันหยุดยาว ยิ้มคนแซวน้ำทะเลหวาน โพสต์ภาพสวีทเว่อร์ บอกรูปน่ารักดีเลยลงปกติ โอดถ่ายรูปกันเยอะมาก เพราะทริปนี้สาวๆ เยอะ ปัดหวานกันถี่ แจงปกติก็แบบนี้ ไม่หวง “คิมเบอร์ลี่” แต่งเช็กซี่ มองว่าสวยดี ไม่ได้เยอะเกินไป ถามว่าเซ็กซี่ไหม บอกเผ็ดขึ้นมาระดับนึง เปรยนี่ยังเบาๆ อยากให้ติดตามผลงานแฟชั่นคู่ของเรา แซ่บขนาดไหนรอดู มีความน่ารักและโชว์บอดี้เราบ้าง ส่วนตัวมีลิมิตแค่ถอดเสื้อ บอกขำๆ ชุดว่ายน้ำคงไม่ไหว รอลุ้นกันหน้างาน มองถึงความเหมาะสมและมีความแปลกใหม่มากกว่า เผยเตรียมบินไปถ่ายที่มัลดีฟส์เร็วๆ นี้ ตอนนี้ฟิตหุ่นเรื่อยๆ ถือว่าโอเคในระดับนึงแล้ว

ส่วนโฟโต้บุ๊ค ยังทำแน่นอน ตอนนี้กำลังติดต่อหลายๆ ฝ่ายอยู่ ฟุ้งเงินส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยเหลือเกี่ยวกับท้องทะเลที่ภูเก็ต คาดอีกผระมาณ 2 เดือน ส่วนตัวอยากจะให้มีทุกปี บอกขำๆ แล้วแต่แฟนคลับจะเบื่อกันเมื่อไหร่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online