เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สวนน้ำระยอง
สวนน้ำระยอง
สวนน้ำระยอง
สวนน้ำระยอง

ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนเด็กและโซนผู้ใหญ่ เพื่อให้เลือกเล่นน้ำอย่างสนุกสนานและปลอดภัย โดยมีสตาฟของสวนน้ำคอยดูแลความปลอดภัยประจำจุดต่าง ๆ ภายในสวนน้ำอย่างทั่วถึง พร้อมเปิดเพลงมัน ๆ เพิ่มอรรถรสในการเล่นน้ำ แถมด้านข้างสระน้ำยังมีซุ้มเล็ก ๆ สำหรับนั่งพัก

สวนน้ำระยอง
สวนน้ำระยอง
สวนน้ำระยอง

สำหรับการแต่งกาย นักท่องเที่ยวสามารถสวมชุดว่ายน้ำ, เสื้อยืด และกางเกงขาสั้นแบบไม่มีซิป ไม่มีกระดุม และสีห้ามตกเล่นน้ำได้ ส่วนราคาเข้าสวนน้ำสำหรับเด็ก ราคา 200 บาท ส่วนผู้ใหญ่ ราคา 300 บาท เล่นน้ำได้ตลอดทั้งวันไม่จำกัดเวลา และมีบริการห้องอาบน้ำ ร้านอาหาร-เครื่องดื่มไว้บริการให้คลายหิวหลังเล่นน้ำเสร็จอีกด้วย

สวนน้ำระยอง

เห็นแบบนี้แล้วหลายครอบครัวคงอดใจไม่ไหวที่จะพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวเล่นน้ำให้ฉ่ำใจแน่นอน แถมยังตั้งอยู่ใกล้กรุงเทพฯ แบบเดินทางไม่กี่ชั่วโมงอีกด้วย ว่าแล้ววันว่างเสาร์-อาทิตย์นี้ตามไปเล่นน้ำให้เย็นชื่นใจ ณ สวนน้ำระยอง Rayong Adventure Park กันเลยดีกว่าค่ะ (ขับเลยผ่าน Big C มาเพียงนิดเดียว สวนน้ำระยองจะอยู่ทางด้านซ้ายมือนะคะ)

สวนน้ำระยอง

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-20.00 น., เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-20.00 น.
ที่ตั้ง : สวนน้ำระยอง Rayong Adventure Park ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามศูนย์การค้เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ข้างห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ระยอง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 083 353 5328
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก สวนน้ำระยอง Rayong Adventure Park

สวนน้ำระยอง

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 13 ตุลาคม 2559