เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดิว’ ขำ ‘ไผ่’ แทนตัว..หมีพูห์
นาทีนี้ รักหวานหยด


ความรัก ก็เหมือนลิ้นกับฟัน กระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ยิ่งเกิดปัญหายิ่งทำให้รักกันมากยิ่งขึ้น เช่นคู่ของนางร้ายนิสัยดี “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับหวานใจไฮโซฯ “ไผ่ ลิกค์” (ไผ่ วันพ้อยท์)
ล่าสุดวันคล้ายวันเกิดของ “ไผ่” “ดิว” ก็ถือโอกาสเซอร์ไพรส์ จัดงานวันเกิดให้แต่หลังจากนั้น จะมีข่าวดีประกาศแต่งตามมามั้ย ต้องตามไปฟัง
“ถ้ามีแสดงว่าหนูต้องขอพี่ไผ่แต่งแล้วสิ (หัวเราะ) ไม่มีหรอกโมเม้นท์แบบนั้น วันเกิดของพี่ไผ่ก็มีแต่เพื่อนที่สนิท คนกันเอง บรรยากาศมันก็อบอุ่นๆ เพราะพี่ไผ่เขาบอกไว้ว่า ไม่ต้องอะไรเยอะ เรียบง่าย อายุพี่เขาก็เยอะขึ้นแล้วเนอะ คงเบื่อกับอะไรที่ต้องปาร์ตี้ แล้วต้องเจอคนเยอะๆ”
ก่อนหน้านี้อาจจะมีทะเลาะ ระหองระ แหงกัน กลับมาครั้งนี้เลยดูรักกันมากขึ้น
“ก็คงแบบนั้นมั้งคะ (ยิ้ม) ตอนนี้ทุกอย่างมันโอ.เค. ไม่มีอะไรหวือหวามาก คือด้วยความรักของเราทั้งคู่มันก็นานมากแล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรหวือหวาหรอก และมันก็ไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องน่าตกใจ ใครถามมาก็ตอบตามนั้น
มีการเรียกกันว่า ‘หมีพูห์’ ด้วย
“คือพี่ไผ่เขาเรียกตัวเขาเองค่ะ ว่าหมีพูห์ เราก็เออ! ตามนั้น ทำเค้กหมีพูห์ แล้วเขาก็ให้ดิวเป็น พิกเลต แต่ดิวบอกว่าตัวนั้นเป็นผู้ชายนะ เขาก็บอกนั่นล่ะๆ” (ยิ้ม)
    หวานกันมากเลย
“พี่เขาหวานค่ะ ส่วนดิวเป็นคนไม่ค่อยไง เป็นคนเฉยๆ ไง พี่เ  ขาจะมีอารมณ์มุ้งมิ้งๆ ตลอด นิสัยพี่เขาจะคล้ายๆ ผู้หญิง ถ้าดิวทำงานเหนื่อย เขาก็จะดูแลใส่ใจ ก็สลับกัน (ยิ้ม) ความรักมันก็เลยแฮปปี้ดีค่ะ”
 เห็นรักกันมานาน แฟนคลับก็อยากกินขนมงานแต่งกันแล้วล่ะ “ดิว”