เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผบ.ตร.แถลง เปรี้ยว-แก๊งหั่นศพสารภาพฆ่าแอ๋มปมแค้นยาเสพติด-หนี้สิน

พล.ต.อ.จักรทิพย์ เผย 3 สาวฆ่าหั่นศพสารภาพเหตุจากแค้นส่วนตัวเรื่องยาเสพติด-หนี้สิน ยันไม่เกี่ยวขบวนการค้ายาข้ามชาติ คุมตัวทำแผนที่ขอนแก่น 5 มิ.ย.นี้

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) แถลงข่าวภายหลังสอบสวน น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี, น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ สามผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม พล.ต.อ.จักรทิพย์ แถลงว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญซึ่งมีผู้กระทำผิดรวมขบวนการทั้งหมด 5 คน เป็นหญิง 4 คน ชาย 1 คน ซึ่งแบ่งหน้าที่กันทำและขณะนี้จับกุมได้ครบหมดแล้ว จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 ยอมรับสารภาพว่า
สาเหตุการฆ่ามาจากความแค้นส่วนตัวเรื่องยาเสพติดและหนี้สินประมาณ 3-4 หมื่นบาท เพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายถูกจับเมื่อช่วงปลายปี 2559 เรื่องเสพยาเสพติด จากนั้นได้ซัดทอดขยายผลไปถึง เปรี้ยว ผบ.ตร.กล่าวว่าเป็นเรื่องยาเสพติดรายเล็กไม่ใช่ขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติแต่อย่างใด จากนั้นจึงทำให้เกิดเป็นความแค้นต่อกันและเมื่อทั้งหมดมาพบกัน จึงได้ลงมือก่อเหตุ โดยตอนแรกผู้ต้องหาไม่คิดจะทำให้ถึงตาย

“เปรี้ยวยอมรับว่าเขารักผู้ตายเหมือนกัน แต่เมื่อลงมือก่อเหตุ ก็รัดคออุดจมูกและพอรู้ว่าผู้ตายไม่หายใจ ก็ทำอะไรไม่ถูก จากนั้นก็ไปซื้ออุปกรณ์และนำร่างไปฝัง”พล.ต.อ.จักรทิพย์กล่าว

ทั้งนี้ผู้ต้องหา ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ของเมียนมา หลังจากถูกกดดันอย่างหนัก

ทั้งนี้หลังสอบเสร็จสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คนเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวกลับไปที่จ.ขอนแก่น เพื่อเตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันที่ 5 มิ.ย. ประมาณ 6-7 จุด โดยทั้งหมดถูกแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วย ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพหลังร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม และลักทรัพย์ ก่อนที่จะถูกนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดขอนแก่นต่อไป เช่นเดียวกับผู้ต้องหา 2 คนที่ร่วมขบวนการที่ถูกนำไปฝากขังแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online