เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     อากาศมันช่างทำร้ายร่างกายและจิตใจ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” เหลือเกิน จะออกไปไหนแต่ละทีเจ๊ล่ะก็แสนหนักใจเพราะกลัวผิวสวยๆ จะโดนแดดแล้วดำเป็นเหนียง บางคนอาจจะคิดว่าสาวผิวสีน้ำผึ้งดูดีมีเสน่ห์เจ๊ก็เห็นด้วยแหละนะ แต่ถ้าดำไปก็ไม่ไหวป่ะ

       เอ้อ! พูดถึงอะไรดำๆ แล้วเจ๊ก็คิดถึงเรื่องหนึ่งได้ขึ้นมา เป็นเรื่องของคู่รักลับๆ คู่หนึ่งที่คนภายนอกมองว่ากำลังกิ๊กกั๊กกันนั่นแหละ แต่คู่นี้เขาก็ยังไม่ยอมเปิดปากว่ากำลังคั่วกันอยู่ เพราะฝ่ายชายเองก็ยังมีแฟนสาวนอกวงการเป็นตัวเป็นตน แถมคบกันมาน๊านนานตั้งแต่ก่อนที่ฝ่ายชายจะโด่งดังเป็นพลุแตกอยู่ในขณะนี้อีกต่างหาก ช่วงแรกๆ ที่เป็นข่าวต่างฝ่ายต่างก็สงวนท่าทีบอกว่าเพราะทำงานด้วยกันก็เลยสนิทกันเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ ค่ะ! เจ๊เชื่อมากค่ะ อิผู้ชายน่ะไม่เท่าไหร่หรอก แต่อิผู้หญิงเนี่ยเจ๊ฟันเฟิร์มว่าอยากได้พ่อพระเอกหน้าเป๊ะจนตัวสั่นอ่ะ แล้วนางก็สมใจค่ะ ไม่รู้ไปทำอีท่าไหน สงสัยจะท่ายาก เพราะสุดท้ายพระเอกหน้าเป๊ะก็หลงเสน่ห์ของดำ เวลามาก มายที่คบกับแฟนหมวยก็ไร้ค่าไร้ความหมายเพราะเจอมารยาท่ายากเข้าไป เล่นเอาสาวหมวย น้ำตาตกเป็นปี๊บๆ จะออกมาตีโพยตีพายก็ไม่ได้ เพราะโดนอิแฟนกับผู้หญิงคนใหม่ขู่ไว้  

        ทีนี้ต่างฝ่ายต่างโสดก็เอากันมันส์ล่ะคร่า แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเอากันแบบเงียบๆ อยู่นะ เพราะอิผู้หญิงก็กลัวจะหาว่าเป็นมือที่สาม เป็นข่าวแล้วจะเสียภาพพจน์นางเอกงี้ โอ้ย เจ๊อยากจะบอกว่าสายไปแล้วมะ คนเขารู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วป่ะ ว่าจริงๆ หล่อนก็ไม่ได้แอ๊บใสอย่างที่แสดง ออกอ่ะ ขนาดแฟนเก่าคบกันมาตั้งนาน รักกันดูดดื่มปานจะแหกตูดดมก็ยังเลิกฟ้าแลบเพื่อไปเอาหนุ่มคนใหม่ที่รวยกว่า ไฮโซกว่า แต่พอมาเจอความขาวตี๋ของพระเอกหน้าเป๊ะนางก็ลืมหมดทุกอย่าง ต่อให้ต้องแย่งแฟนคนอื่นนางก็ไม่แคร์ค่ะ ตอนนี้ก็แค่รอดูว่าเมื่อไหร่นางของดำจะเลิกปากแข็งออกมายอมรับว่ากำลังโจ๊ะพรึ๊มพรึมกับพระเอกหน้าเป๊ะซักที

        แต่เจ๊ว่าก็ไม่นานหรอกค่ะ เพราะนางคนนี้ก็ร้ายใช่ย่อย แป๊บๆ เดี๋ยว พระเอกหน้าเป๊ะก็คงจะโดนเขี่ยทิ้งนั่นแหละ เพราะดูแล้วท่าทางก็ไม่ได้มีของดีอะไรไว้มัดใจของดำเท่าไหร่ 

       เอ้า นับเวลาถอยหลังรอได้เลย