เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“เคน ภูภูมิ” ขอให้โอกาส เพราะตนก็มีเพลงของของตนเองให้เปิดฟังก่อนในส่วนของการเป็นดีเจน้องใหม่คู่กับน้องชายของหวานใจ “เอสเธอร์” หลังเจอกระแสดราม่า จวกยับให้การที่ไม่เหมาะสม บอกเป็นอีกก้าวหนึ่งของตน เป็นสิ่งที่ตนกับ” ทิมมี่” ชอบและตั้งใจทำเต็มที่

เผย เรียนมาสักใหญ่แล้ว แต่คนอาจจะไม่รู้เพราะตนไม่ได้บอก เพลงที่จะทำมีลงไว้ในไอจีบ้างแล้ว และกำลังจะอัดเสียงเต็มในเร็วๆนี้ ตั้งใจในทันวันงานที่ตนต้องไปโชว์ “Waterzonic” ได้ฟังในเพลงสุดท้าย รับตื่นเต้นกับงานและเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้รับโอกาสมา เป็นครั้งแรก ฝากเป็นกำลังใจให้ตนกับทิมมี่ด้วย รับไม่นอยกับกระแสแง่ลบ ทุกคนอาจจะตกใจ ได้เข้าไปอ่านคอมเม้นบ้าง รับเข้าใจในมุมที่อาจจะไม่อินกับดีเจไทย

ตอนนี้เพลงของตนได้เสร็จแล้ว มีสี่เพลง แต่ปล่อยในงานน่าจะมีสองเพลงที่พร้อมจะปล่อยให้ทุกคนได้ฟัง รับกดดัน แต่เป็นโอกาสที่ตนจะได้โชว์ บอกเป็นเวทีระดับ เฟสติเวล เป็นความฝันของดีเจหลายๆคน

แจงก่อนที่จะได้เลือกร่วมโชว์กับงาน “Waterzonic” บอกได้ส่งเพลง ที่ตนทำเองไปให้เขาฟัง เป็นดีเจที่ทำเพลงเอง กำลังจะอัดที่มีเสียงร้องด้วย เขาคิดว่าเราทำเพลงได้ น่าจะมีโอกาสได้โชว์เพลงของตนเองดีเจดังก็เริ่มจากการส่งเพลงเหมือนกัน บอกตนทำตามขั้นตอนทุกอย่าง โต้มีเส้นสาย รับเป็นงานอดิเรกที่ตนจริงจังมากที่สุด

ส่วน “เอสเธอร์” ก็ตื่นเต้นไปพร้อมกับตน วันงานไปให้กำลังใจตนและทิมมี่ด้วย รับมีไอดอลในดวงใจ คือ มารติน การิก เพราะเป็นเด็กที่ทำเพลงจากในห้องนอน และดังชั่วข้ามคืน ถ้าตนทำเพลงดีๆ ก็เป็นการเปิดโอกาสให้กับตน ถ้าผ่านไปได้จะโล่งใจมาก เป็นเวทีแรก แต่ขอทำให้ดีที่สุด วอนช่วยเปิดใจฟังเพลงตนและทิมมี่ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online