เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เรียกว่าฟินไปตามๆ กันกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 5 หนุ่มบอยแบนด์สัญชาติจีน-เกาหลี “UNIQ 1st Fan Meeting in Bangkok 2015” ที่คุณพี่ “KOREA” เพิ่งไปกรี๊ดมาเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า  สยามสแควร์  ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 800 คน! 

        ซึ่งงานนี้ก็ถือว่าเป็นแฟนมีตติ้งที่พิเศษสุด เพราะหนุ่มๆ “UNIQ” เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่เพื่อที่จะสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานให้กับ “ยูนิคอร์น” ชาวไทยโดยเฉพาะ เริ่มต้นความมันส์ด้วยเพลงสุดฮิต “Falling in Love” กับสเต็ปการเต้นที่สวยงามลงตัวเรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง ต่อด้วยช่วงสัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง พร้อมกับการเรียนคอร์สภาษาไทยฉบับเร่งรัดของหนุ่มๆ
ต่อจากนั้นก็เป็นช่วงเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดีที่ “UNIQ” เป็นคนจับฉลากและเรียกขึ้นมาบนเวทีด้วยตัวเองกับเกม “แก้มแนบขนมปัง” ต่อด้วยการเปิดวิดีโอเบื้องหลังบรรยากาศการซ้อมและการฝึกที่เกาหลีมาเรียกเสียงกรี๊ด ก่อนที่หนุ่มๆ จะกลับมายึดเวทีอีกครั้งด้วยเพลงสุดมันส์อย่าง “Born to Fight” บิลด์แฟนคลับให้ลุกขึ้นมาเต้นกันทุกคน พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยการกระโดดลงจากเวทีเข้าไปทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิด  ทำเอาฟินกันทุกนาทีตลอดงาน 

        และแล้วก็ถึงคิวของเกมสนุกๆ เรียกเสียงหัวเราะด้วยการใบ้คำสัตว์นานาชนิดให้แฟนผู้โชคดีเป็นคนทาย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการที่แฟนๆ ร้องเพลง Happy Birthday ให้กับ “หนุ่มซองจู” ที่เพิ่งจะผ่านพ้นวันเกิดไปเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ และส่งท้ายจริงๆ ด้วยการร้องเพลง “Falling In Love” เวอร์ชั่นจีนพร้อมกับแฟนคลับแบบไม่มีดนตรี แล้วจากกันแบบฟินๆ กับการไฮทัชแฟนคลับทั้งหมดในงานอย่างใกล้ชิด

        คุณพี่ “KOREA” ขอย้ำว่างานนี้เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้อย่างมหาศาลเลยล่ะคร้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online