เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        นาทีนี้คงไม่มีคู่จิ้นคู่ไหนจะฮอทไปกว่าคู่ของหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กับสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” หรือที่แฟนๆ เค้าเรียก “ฌอห์ณ-เอส” นั่นแหละ ฟิน กันต่อเนื่อง แม้ละคร “เล่ห์รตี” ที่เล่นด้วยกันจะจบไปพักใหญ่ แต่แรงจิ้นยังคงแรงจนแฟนๆ ลุ้นให้คบกันเป็นคู่จริงนอกจอ อุ้ยตาย! จะมีลุ้นมั้ยนะ

        จะว่าไปลองมองย้อนเปิดทีวีดูหนัง ละคร อ่านข่าวตามโซเชียล หรือหนังสือ ณ ตอนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักคำว่าจิ้นแล้วนะ จริงๆ แล้วคำนี้มันใช้เรียกคู่สัมพันธ์ชายกับชายมาก่อนนะ แต่ก็เอาเถอะ ในเมื่อมันขายได้ก็เลยหยิบมาใช้กับคู่ชายหญิงพระนางในละครให้มันดูเก๋ๆ ตามสมัย ซึ่งปัจจุบันเกิดคู่จิ้นขึ้นเยอะมาก โดยเฉพาะจากละครทีวีนี่ล่ะ
    ก่อนที่คู่ “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” จะเปรี้ยงปร้างกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ ในวงการบันเทิงไทยยังอัดแน่นไปด้วยคู่จิ้นอีกมากมายหลายคู่ ขอเลือกมาเฉพาะคู่ที่ป๊ะกันจากละคร แล้วมีวี่แววว่าจะปิ๊งกันจริงๆ แล้วกัน เอาล่ะกระผม “นายเกะกะ” จะพาแฟนๆ ไปฟินด้วยกัน เริ่มกันที่คู่แรก
ณเดชน์ คูกิมิยะ-อุรัสยา เสปอร์บันด์ 
    คู่นี้แจ้งเกิดมาเกือบพร้อมๆ กัน เจอกันในละคร “ดวงใจอัคนี” เรื่องฟินๆ มันก็ก่อเกิดขึ้น เป็นจุดกำเนิดให้มีแต่คนเรียก “ณเดชน์-ญาญ่า” ตอกย้ำความฟินเอาใจแฟนๆ อีกครั้งเมื่อทั้งคู่โคจรมาพบกันในละครอีกสองเรื่อง “เกมร้ายเกมรัก” และ “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ทำเอาสาวก “NY” ต้องเฝ้าหน้าจอทีวีและแสดงความเห็นผ่านโลกโซเชียลฯ กันสนั่นเน็ต  เพราะมีแฟนคลับที่รักทั้งสองคนเยอะ ทั้งคู่เลยควงคู่กันออกงานอีเว้นท์บ่อย ยิ่งแม่ของทั้งคู่สนิทกัน แฟนคลับก็คิดไปไกลอยากจะให้ทั้งคู่รักกันจริงๆ นอกจอ เพราะตั้งแต่มีข่าวว่าปิ๊งกันก็ปฏิเสธปากแข็งกันมาตลอด จนมาโป๊ะแตกกับภาพหลุดที่ทั้ง คู่ไปสวีทกันที่ร้านอาหารในวันวาเลนไทน์กันสองคน ว๊ายย! ฟินกันทั้งประเทศ จนตอนนี้ถึงจะออกมายอมรับได้ไม่เต็มปากว่ากำลังคบหาดูใจกัน แต่อีกหน่อยคงกลายเป็นคู่จริงแน่ๆ ว่ามั้ย
ปริญ สุภารัตน์–คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส  
    อีกคู่ที่ตอนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เด็ดขาด… “หมาก-คิม” หรือเรียกชื่อย่อว่าคู่จิ้นสุกี้ “MK” ที่กำลังจะสวีทหวานกันสุดๆ ควงคู่กันไปสวีทไกลถึงอังกฤษ ลงรูปในไอจีสวีทกันถี่ยิบ จนแฟนๆ ฟินตัวแตก ก็ยอมรับเต็มอกว่าเป็นแฟนกันจะทำอะไรก็คงไม่อึดอัดแล้วสินะ ก่อนหน้านี้อาจจะมีข่าวฉาวๆ มาทำลายชื่อเสียง แต่แฟนๆ ก็ลืมหูลืมตา ลืมเรื่องร้ายๆ ไปซะหมด ก็เอาเถอะ ณ ตอนนี้ก็เปิดตัวกันเต็มที่ หลังจากที่ทำ “ปัญญาชนก้นครัว, ต้นรักริมรั้ว” และ แอบรักออนไลน์” เรทติ้งพุ่งกระฉูด แฟนๆ ก็รอทั้งคู่เล่นละครด้วยกันอีกชิมิ แต่หลังจากนี้ก็คงใช้อินเนอร์จากการเป็นคู่จริงมาใช้ได้แบบเต็มๆ แล้วสินะ
จิรายุ ตั้งศรีสุข–ราณี แคมเปน  
    สำหรับ “เจมส์จิ-เบลล่า” คู่นี้ถือว่าจูงมือกันมาแจ้งเกิดจากเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร” แฟนๆ เค้าเฝ้ารอลุ้นกันมาตั้งแต่ “เบลล่า” ยังเป็น “กรองแก้ว” นางงามใสซื่อ จนตอนนี้ กลายเป็นสาวสก๊อยไปแล้ว เพราะมีข่าวว่าเธอแอบไปซ้อนมอไซค์ของหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์”  อยู่บ่อยๆ ส่วนหนุ่ม “เจมส์ จิ” ก็กลายเป็นซุปตาร์ดังฟ้าผ่า ออกงานทีมีการ์ดมาคุมเกือบร้อยแลดูเวอร์นะ ล่าสุดทั้งคู่กำลังจะเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง กับเรื่อง “ปดิวรัดา” แฟนๆ “จิราณี” ก็ฉีกยิ้มตามจิ้นตามเชียร์คอยให้กำลังใจกันเนอะ ส่วนความน่าจะเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะกิ๊กกันจริงนอกจอแม้จะมีเปอร์เซ็นต์ไม่มาก แต่ในจอก็น่าเชียร์ล่ะน่า เพราะ“สาวเบลล่า” เล่นกับพระเอกคนไหน ทำเอาพระเอกหลงเสน่ห์ตาหวานๆ ทุกราย
ธีรเดช เมธาวรายุทธ–รินลณี ศรีเพ็ญ 
    คู่จิ้นต่างวัย “อาเล็ก-จอย” ใครๆ ก็ไม่นึกว่าจะมาเป็นคู่จิ้นกันได้ วัยห่างกันโขแต่เมื่อทั้งคู่เล่นละครด้วยกันในเรื่อง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ซึ่งจริงๆ มันก็มีคู่นำถึง 3-4 คู่ แต่ “อาเล็ก-จอย”กลับดันถูกอกถูกใจแฟนละครก็เลยกลายเป็นคู่จิ้น “ธีรณี” ให้ได้ ฟินกันถี่ๆ ไม่สนถึงอายุของทั้งคู่ที่ห่างกันถึง 11 ปี แม้แต่น้อย ทั้งสองคนถูกคนรอบข้างและใกล้ตัวแซวจนหูตาหน้าแดงอยู่ตลอด แต่ก็กั๊กว่าเป็นแค่พี่น้องกันตลอด แม้จะเคยไปไหนมาไหนด้วยกัน จนบางครั้งก็แอบคิดไม่ได้ว่า ทั้งคู่สร้างกระแสเพื่อเรียกงานเรียกอีเว้นท์หรืออัพค่าตัวขึ้นรึเปล่า แต่เอาเป็นว่าคงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าคู่นี้จะเป็นคู่จริงได้หรือเปล่า
พุฒิชัย เกษตรสิน–วรัทยา นิลคูหา หรือ “พุฒ-จุ๋ย” 
ผู้ชายกำลังมาแรง ส่วนฝ่ายหญิงก็ฝีมือเป๊ะมาก พอโคจรมาเจอกันในละครอารมณ์ดี “ฝันเฟื่อง” มันยิ่งชวนจิ้นเพราะต่างฝ่ายต่างมีฐานแฟนคลับของตัวเองอยู่แล้ว ยิ่ง “หนุ่มพุฒ” สาวน้อยใหญ่แท้เทียมต่างจ้องจะงาบ มาติดตรงที่ช่วงก่อนนี้ ฮีมีแฟนแล้ว เป็นสาวนอกวงการ ส่วน “จุ๋ย” ก็คบกับ “หนาม” แฟนหนุ่มไฮโซฯ นักธุรกิจ แต่ความรักของทั้งคู่ มีข่าวระหองระแหงรักๆ เลิกๆ มาตลอด ก็เพราะมันมีประเด็นเรื่องมือที่สามเข้ามา จนในที่สุดทั้งคู่ก็สลัดคนรักเก่าทิ้งทั้งคู่ ก็เลยมีแววว่า “พุฒ-จุ๋ย” อาจจะได้เป็นคู่จริงแทนคู่จิ้นกันก็ได้นะ แฟนๆ ว่าไง?
ภัทรเดช สงวนความดี–เมลดา สุศรี “ไมค์-โบว์” 
    คู่จิ้นน้องใหม่ไฟแรงที่มีแฟนๆ ติดตามแน่นเวอร์ เป็นอีกหนึ่งคู่ฮอทของช่อง 7 สี หลังจากร่วมงานละครกันใน “ใยกัลยา” เข้าขา เคมีคลิกกันแบบสุดๆ แถมยังได้ร้องเพลงคู่ประกอบละครเองเลย ทำให้เห็นถึงความสามารถอีกอย่าง คือร้องเพลงดีทั้งคู่ ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ไปในตัว 
    กระแส “ไมค์-โบว์” ดีขนาดที่ปีนี้มีชื่อเข้าชิงรางวัลคู่จิ้น เรียกว่าน่าสนใจอีกคู่นึงเลย ชายก็หล่อล่ำ หญิงก็สวยน่ารักแต่แอบห้าวนะจ๊ะ เห็นว่าทางช่องจับลงละครด้วยกันอีกครั้งในเรื่อง “โนราห์” แฟนๆ ก็รอฟินกันต่อแน่นอน ชิมิ แต่ไม่รู้ว่านอกจอจะหวานเหมือนในจอรึเปล่า รอดูกัน
ฌอห์ณ จินดาโชติ–เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา  
    ปิดท้ายด้วยคู่นี้ “พี่แขก” กับ “น้องหรั่ง” ที่ไม่น่าเชื่อว่าละครจะเปรี้ยงจนทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอทอยู่ในขณะนี้ เรียกว่าคิวงานถ่ายแบบทั้งคู่แน่นยาว  แถมแฟนๆ ยังได้ฟินกันต่อเนื่อง เพราะทั้งคู่ได้ร่วมงานละครกันอีกครั้ง ถึง 2 เรื่อง 2 รส ทั้ง “ลูกเป็ดขี้เหร่” และ “เงาอโศก” เรื่องหลังนี่หยิบมารีเมคใหม่เป็นแนวดราม่าตบจูบ คุณพระ! ฟินจิกหมอนกันแน่ล่ะงานนี้
    เรียกว่าคู่นี้ผู้ใหญ่ดันกันเต็มที่ แต่ถามถึงความสัม พันธ์ ทั้งคู่บอกชัดเจนว่าตอนนี้สถานะคือเป็นเพื่อนพี่น้องกัน ไม่ได้คิดไปเป็นอย่างอื่น ส่วนเรื่องอนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตไป พูดงี้… งั้นก็มีสิทธิ์คบกันใช่มั้ยจ๊ะ

    เอาเป็นว่า 7 คู่จิ้นที่กล่าวมานั้น ก็เกิดจากเคมีการเล่นละครด้วยกันทั้งสิ้น แต่ที่ชัดเจนจากปากของทั้งสองคนว่าคบกันจริงๆ ก็คงเป็น “หมาก-คิม” ที่ฟินเวอร์ไม่สนใจใครทั้งนั้น นอกนั้นก็ยังกั๊กความสัมพันธ์กันอย่าง น่าหมั่นไส้! แต่มันก็ทำอะไรให้สาวกคนชอบจิ้นไม่ได้อยู่แล้ว แค่มโนชีวิตก็เป็นสุขแล้ว แต่ถ้าเค้ากลายเป็นคู่จริงตามมโนของเราขึ้นมาถือว่าบรรลุเป้าหมายขั้นสูงสุดแล้วล่ะ ใช่มั้ยเอ่ย

TV Pool OnlineTV Pool Online