เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        โดนวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลกับฉากที่เป็นแบคดรอปในงานประกาศรางวัลระดับชาติที่มีมายาวนานอย่างงาน "ตุ๊กตาทอง"  ที่มีกระแสวิจารณ์ต่างๆนานา  บ้างก็ว่าป้ายไวนีลที่เป็นฉากขึงไม่ตึง   บ้างก็ว่าการจัดรายละเอียดในแบคดร็อปดูรกๆ เลอะเทอะเกินไป จนไม่คิดว่าจะเป็นงานระดับประเทศได้   บางคนก็ว่าทำให้ดาราดูหมองลงไปถนัดตา  

        ลองสังเกตได้จากดาราทั้ง 3 คนที่เรานำภาพตัวอย่างมาแสดงให้ดูกัน

        เริ่มต้นที่ซุปตาร์สาวเจิดจรัส   "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่"  ที่จัดเต็มเรื่องชุดทุกงาน กับชุดสีเขียวพราวแพรว แต่งานนี้ก็โดนคนเม้าท์สนั่นว่าใส่ชุดไม่ตรงกับคอนเซ็ปท์งานหรือเปล่า?  เออ!! นั่นสิ  น่าคิดนะ
 

        คนที่ 2 เปลี่ยนแนวมาเป็นสาวเซ็กซี่อย่าง  "เปิ้ล ไอริณ" กับชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจ จาก เจนนิเฟอร์ โลเปซ  ที่มาแบบแหวกแนว แล้วเมื่อไปป๊ะกับฉากแบคดรอป  เจ๊ก็นึกๆไปว่า ถ้าหาก เจโล  ต้องมาอยู่กับแบคดร็อปแบบเดียวกันนี้จะเด่นเด้ง โดดเด่นมั้ยน้อ?  แล้วคุณคิดว่าสาว เปิ้ล รอดมั้ยเอ่ย!!

       คนที่3 มาเป็นฟากผู้ชายกับหนุ่มหน้าใส "เก้า จิรายุ" กับชุดสูทสุดเท่  แหม!! เมื่อพอเจอแบคดรอป คิดว่าถ้า "เก้า" ไม่บอกว่ามางานตุ๊กตาทอง  ถึงขนาดมีคนบอกเจ๊   อาจจะเข้าใจผิดไปได้ว่า  เก้า กำลังไปร่วมงานผลิตภัณฑ์โอท็อปของหน่วยงานระดับตำบลหรือเปล่า อุ๊ตะ!! เม้าท์แรง  

        แต่จะว่าไปก็ดูคุ้มค่าดีนะคะ ก็สปอนเซอร์สนับสนุนงานมันเยอะน่ะ ก็ต้องอัดแน่นให้เห็นหมดทุกด้าน คุ้มจะตายไป แล้วคุณล่ะ?  คิดว่า  ใครเกิด  ใครดับ!!           

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online