เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พริกยังต้องร่วงหมดสวน!!! เมื่อมาเจอหุ่น น้ำตาล ชลิตา ล่าสุด!! บอกเลยว่าถึงกับอ้าปากค้าง นางแพงมั่กมากกกก ตอนนี้ดีกรีความแซ่บทะลุเกินร้อย ! ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ฮอตขนาดไหนถามใจเธอดู

เจ้าตัวเผยเทคนิคการสร้างหุ่นเซี๊ยะให้กับสาวๆที่อยากจะอัพความแพงให้ตัวเองง่ายๆว่า ต้องเริ่มจากการดูแลตัวเอง ไม่อดอาหาร แต่เลือกทานมากขึ้น  ต้องเริ่มจากการสร้างวินัยในการกินเป็นอันดับแรก และสร้างวินัยในการออกกำลังกายควบคู่กัน คือจะตั้งเป้าเอาไว้เลยว่าจะต้องแพลงก่อนนอนทุกวัน จะทำงานเหนื่อยแค่ไหน กลับบ้านมาน้ำตาลก็จะแพลง 3 นาทีก่อนนอนช่วงฟิตหุ่นคะ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อและทำให้บอดี้เฟิร์มกระชับมากขึ้น

พอมีกล้ามเนื้อที่เฟิร์มนางก็เริ่มก้าวไปสู่ขั้นแอ๊ดว๊าน ตอนนี้ลีลาน้องน้ำตาลเล่นโยคะห่วงบอกเลยว่าระดับเซียน !!! เก่งแค่ไหนไปชมกันเลย

นอกจากการออกกำลังกายโยคะห่วง น้ำตาลก็เริ่มฝึกทั้ง พิลาทิส คาร์ดิโอ TRX จนตอนนี้เริ่มมีซิกแพค และอีกเคล็ดลับที่น้ำตาลได้มาจากเพื่อนนางงามต่างชาติ ก็คือการทาน พีโปรตีน เป็นเทรนใหม่จากทางฝั่งยุโรป อเมริกา คือ เป็นโปรตีนจากพืชสกัดจากถั่วลันเตาสีเหลือง ที่น้ำตาลทานเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อทำให้หุ่นเฟิร์ม ไม่มีไขมัน เลยไม่ทำให้ตัวบวม หรือน้ำหนักเพิ่มขึ้น เรียกได้ว่าเป็นเทรนใหม่ของคนรักสุขภาพเลยคะ

เหมือนเป็นทางลัดให้เรา ดูแลหุ่นง่ายขึ้น อันนี้ก็ถือเป็นความใส่ใจกับการดูแลตัวเองเหมือนกัน

นอกจากนี้ความสำเร็จที่มาหุ่นสวยๆแซ่บๆแบบนี้ก็ต้องขอขอบคุณเทรนเนอร์ครูแนนผู้คอยเคียงข้างน้องน้ำตาล