เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่เกิดเหตุเป็นถนนซอยสำหรับเข้าสวนปาล์ม พบผู้เสียชีวิต 3 ราย นอนเรียงรายอยู่บนถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมยศ นามบุศย์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ต.คลองน้อย อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี นอนหงายเสียชีวิตอยู่หลังรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน นายอัจฉริยะ นามบุศย์ อายุ 30 ปี ลูกชายนายสมยศ นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอ สีดำ ทะเบียน ขยก 32 สุราษฎร์ธานี ห่างออกไป 30 เมตร เป็นทางเข้าสวนปาล์ม พบศพนายสันต์ นามบุศย์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 1 ต.คลองน้อย อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายศักดิ์สิทธิ์ นามบุศย์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายสมยศ พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลชัยบุรี แต่อาการสาหัส ต้องส่งต่อโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .357 และขนาด 11 มม. ตกอยู่จำนวน 9 ปลอก และอาวุธปืนขนาด .357 รวมถึงอาวุธปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมยศ พร้อมด้วยลูกชาย 2 คน คือนายอัจฉริยะ และนายศักดิ์สิทธิ์ ได้เดินทางไปหานายสันต์ ซึ่งอยู่ในสวนปาล์มใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อเคลียร์ปัญหาความขัดแย้งเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทกัน โดยคาดว่าเมื่อถึงที่เกิดเหตุทั้ง 3 พ่อลูก อาจจะเจอกับนายสันต์ และมีการพูดคุยกันแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กันโดยนายสันต์ ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. และนายอัจฉริยะ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

สำหรับผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นเครือญาติกัน แต่มีปัญหาความขัดแย้งและทะเลาะวิวาทด้วยเรื่องส่วนตัว รวมถึงมีการแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ชัยบุรี และคดีอยู่ระหว่างส่งพนักงานอัยการ กระทั่งมาเหตุสลดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เรียกญาติๆ ของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ รวมทั้งผู้ที่รู้จักคุ้นเคยมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online