เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ถูกจับตามองอย่างมากอยู่ในขณะหนึ่ง  สำหรับนักแสดงสาวหน้าคมแห่งวิกหมอชิต “ขวัญ อุษามณี” และนักร้องนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ”  ที่ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจพัฒนาความสัมพันธ์กัน  แต่ด้วยความที่ยังเด็ก  และอายุยังน้อยทั้งคู่ ทำให้เกิดปัญหาหลายๆอย่าง  จนเป็นสาเหตุให้ต้องจบความสัมพันธ์กันไป

 

ซึ่งในช่วงนั้นได้มีข่าวลือ  ถึงสาเหตุของการจับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมาจากกองละครเรื่อง “ปมรักรอยอดีต” ว่าฝ่ายชายได้ตามไปเฝ้าฝ่ายหญิงถึงกองละคร  ด้วยการซื้อขนมไปเซอร์ไพรส์ถึงที่   จนทำให้ “คุณแม่ปราณี”  คุณแม่ของนางเอกสาวไม่ค่อยชอบใจกับการที่หนุ่มกอล์ฟทำเช่นนี้  เพราะการไปกองละครจะทำให้ลูกสาวของตน  และนักแสดงคนอื่นเสียสมาธิ  ไม่ได้เตรียมตัวเข้าฉากอย่างเต็มที่  จึงเริ่มเป็นประเด็นว่า  “คุณแม่สาวขวัญ ไม่ค่อยจะปลื้มหนุ่มกอล์ฟเท่าไรนัก”

ดูเหมือนเรื่องราวความรักของคู่นี้จะไม่ราบรื่นซะแล้ว  เพราะในระหว่างที่คบหากันอยู่ ก็มีข่าวว่าไฮโซหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ตามจีบสาวขวัญเช่นกัน  จึงทำให้นักร้องหนุ่มเกิดความหึงหวง และตามไปจับผิดแฟนสาวถึงกองละครเรื่องนี้อีกครั้ง  ซึ่งในตอนนั้นหนุ่มป๊อกดันไปหาสาวขวัญที่กองละครพอดี  จึงทำให้กอล์ฟ และขวัญมีปากเสียงกันในกองละครจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต  ท่ามกลางพยานที่มีทั้งทีมงานและนักแสดงรุ่นใหญ่อีกหลายคน

โดยมีกระแสข่าวรายงานว่า หลังจากที่เคลียร์กันยังไม่รู้เรื่อง ฝ่ายชายได้บุกไปถึงที่บ้านของฝ่ายหญิงอีกครั้ง  และเกิดมีปากเสียงกับคุณแม่ของนางเอกสาวอย่างรุนแรง  จึงทำให้คุณพ่อของสาวขวัญไม่พอใจ เรียกตัวหนุ่มกอล์ฟไปเคลียร์และขอโทษคุณแม่อีกด้วย  หลังจากนั้นทั้งกอล์ฟและขวัญจึงต้องยุติความสัมพันธ์กันไปแบบไม่ค่อยสวยเท่าไร

จนสุดท้าย กอล์ฟและขวัญ  ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่ห่างกันไป 10 ปี เพราะหนุ่มกอล์ฟจะลาบวช  จึงได้ไปขออโหสิกรรมกับสาวขวัญอดีตคนเคยรักกัน  ซึ่งขวัญและแม่ก็ได้ไปร่วมงานบวชของกอล์ฟ  และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้กอล์ฟและขวัญได้กลับมาคุยกัน  และเริ่มสานความสัมพันธ์กันอีกครั้งหนึ่ง  งานนี้กองเชียร์ในโลกโซเชียลก็เชียร์ให้ทั้งคู่รีเทิร์นกันสนั่นหวั่นไหว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online