เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้(20 ส.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปปะทะอารมณ์เดือดกันระหว่างลูกศิษย์กับคุณครูภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ Chatchapon Wangkaji ซึ่งได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่นักเรียนชายมีปากเสียงกับคุณครู พร้อมทั้งระบายบอกเล่าเรื่องราว ระบุว่า

“แชร์ดิถ้าอยากให้ผมเรียนต่อแต่ผมบอกเลยถ้าแม่ผมเป็นไรไปผมจะแย่แน่ๆ – ใครจะวิจารณ์ยังไงก็ชั่งแต่บอกเลยอย่าพึ่งว่าโรงเรียนผม – ผมรักโรงเรียนและผูกพันธ์กับครูและป้าๆ ลุงๆ ในโรงอาหารมาก ผมอยากที่จะจบวัดนวลนรดิศโรงเรียนผมดีมาตลอดเลยนะครับ – อย่าพึ่งว่าโรงเรียนผมนะ มันเกี่ยวกับแค่บุคคล – ครูดีที่รักผมไม่น่าออกไปเร็วเลย – ครูที่เคยเห็นความดีในตัวผม

– ถามหน่อยถ้าผมไม่มีเหตุผลครูโค้ชเดินมากอดคอผมและพูดว่ามึงจะจบอยู่แล้วอีกไม่กี่เดือน ผมหยุดนิ่งและยกมือสวัสดีครูโค้ชเลย
-ผมใช้เวลา10วิในการคุมอารมณ์ ก่อนจะตัดสินใจผลักเขาออก เพราะเขามาดึงผมก่อน และยังดันมั่นใจเดินมามองหน้าผมอีก ผมสะใจกับการกระทำครั้งนี้ถึงมันจะผิดก็ตาม แต่นี่แหละคือตัวผม100% – ครูดำ(นามสมมุติ) ถ้านี่คือตัวเธอจริงๆ มันน่ากลัวมากเลยนะ
– แต่ผมไม่ใช่เด็กก้าวร้าวแต่ผมเป็นเด็กที่เคยก้าวพลาด – บอกแล้วชีวิตนี้ไม่เคยกลัวใครนอกจากคนที่ผมเคารพ

– ครู….ที่ชี้หน้า ด่าผมบอกว่ามันต่อยพี่เดือน – ผมผิดจริงยอมรับกับเขาทุกอย่างที่ด่าครูให้น้องฟัง – ส่วนครูเขาตักเตือนด้วยความหวังดี(มั๊ง)- ครูทอม(นามสมมุติเขาดึงกระเป๋าผมก่อน) – ผมไม่ยอมไปห้องปกครองเอง และบอกครูว่าเอาเลขประจำตัวผมไปตัดคะแนนเอง – ผมเดินหนีครูเพื่อไม่อยากปะทะเพราะผมรู้อารมณ์ผมร้อน – ถามหน่อยผมต่อยครูตอนไหน – ทำไมตัดสินไล่ผมออก
– ทำไมครูหลายๆ คนถึงเอาเรื่องแย่ๆ ของผมไปเล่าให้น้องฟัง – ผมได้กราบเท้าครูทั้งสองคนไปแล้ว

– การมีสิทธิ์ได้เรียนหนังสือแม่งสุดแล้วตั้งใจเรียนให้จบเถอะนะพวกน้องๆเอาแต่ตัวอย่างพี่ที่ดี – ผมไม่โกรธครูนะแต่ผมไม่ปลื้มความคิดครูและ ผอ เลย – แรกๆ ก็เข้าใจนานไปชักไม่ไหว – ผมไม่ได้เสพยานี่คืออารมณ์ผมจริงๆ แต่ผมเครียดสุดๆที่ก่อนคลิปนี้จะเริ่มครูชี้หน้าประจานผม – ผมยอมรับความจริงนะว่าผิดตั้งแต่แรกแต่ผมอยากขอความเป็นธรรม – แม่ผมนั่งร้องไห้และบอกทนๆไปเรียนเถอะลูกเดี๋ยวก็จบ

– ผมจะตั้งใจไปเรียน จิตใจเข้มแข้งนิ่งกว่าวันนี้ – แม่ผมเกือบขับรถชนเพราะคิดว่าผมกลับไปเล่นยา -กับไม่เข้าสอบ แต่ผมก็ตามสอบจนเหลือของคุณคนเดียวแล้วนะ แต่ตามจริงผมไปปรึกษาครูที่เขาเห็นความดีในตัวผม – เข้าวัดปรึกษาพระ พระบอกไม่มีไรหรอกเดี๋ยวก็ได้เรียน  – แต่ความเป็นจริง ครูดำ(นามสมมุติ) โทรมาบอกแม่ผมว่าวันจันทร์ให้มาลาออก ผมก็รู้นะว่าผมเคยทำบันทึกไว้แต่มันก็เรื่องมาสายแก้ได้ เรื่องนี้ก็แก้ได้”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างแชร์ส่งต่อกันอย่างกว้างขวาง พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของคุณครู และให้กำลังใจนักเรียนคนดังกล่าว ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนมองว่านักเรียนชายก็มีความผิดเช่นกัน