เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนหากได้ดูซีรี่ส์ Game of Thrones มหาศึกชิงบัลลังค์ คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับหนุ่มหล่อจากตระกูล แลนนิสเตอร์ อย่างเซอร์ “เจมี่ แลนนิสเตอร์” รับบทโดย “นิโคไล คอสเตอร์-วัลดาอู” (Nikolaj Coster-Waldau) นักแสดงชาวเดนมาร์ก วัย 47 ปี

ล่าสุดเรียกว่าเอาใจแฟนคลับชาวไทยกันสุดๆ เพราะ “คอสเตอร์-วัลดาอู” ได้เดินทางมายังประเทศไทย ในฐานะทูตสันถวไมตรีของโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) โดยทางเพจเฟซบุ๊ก UNDP Thailand ได้มีการเผยแพร่ภาพการทำกิจกรรมในประเทศไทยของ “คอสเตอร์-วัลดาอู”  ในโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยืน เพื่อพลิกฟื้นวัฒนธรรมไทย ผ่านการท่องเที่ยวโดยชุมชน ที่รายได้กระจายสู่ชุมชน ไม่ว่าจะบุกเยี่ยมชมตลาดชุมชนนางเลิ้ง สัมผัสวิถีชีวิต ประวัติความเป็นมา พร้อมชิมอาหาร ขนม วัฒนธรรมของผู้คนอย่างเป็นกันเอง

โดยช็อตเด็ดของกิจกรรม “คอสเตอร์-วัลดาอู” ได้ขอโชว์ฝีมือจับตะหลิว ทำผัดไทยโชว์แฟนๆ เรียกว่าเป็นการทำผัดไทยครั้งแรกของเขาเลยก็ว่าได้ เห็นแล้วบอกเลยว่าเป็นภาพที่น่าประทับใจจริงๆ ว่าแล้วตามไปชมบรรยายกาศกันเลย

UNDP Goodwill Ambassador มาลองทำผัดไทยที่ชุมชนนางเลิ้ง หนึ่งในชุมชนภายใต้โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ของโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ หรือ UNDP Thailand เพื่อรื้อฟื้นศิลปวัฒนธรรมไทย ให้กลับคืนมาอีกครั้ง และช่วยให้การท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างแท้จริง UNDP ขอขอบคุณ HiveSters ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ และช่วยเตรียมการในพื้นทีวันนี้

โพสต์โดย UNDP Thailand บน 28 กันยายน 2017

cr.rakdara

.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online