เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า คณะวิ่งของตูน บอดี้สแลม ได้วิ่งเข้าเซตที่ 3 บริเวณวัดเขาพนมไตรรัตน์ ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช  โดยช่วงนี้ ตูน มีอาการเจ็บข้อเท้า และกล้ามเนื้อแขนตึงทั้ง 2 ข้าง เนื่องจากต้องยื่นแขนทั้งสองข้างออกไปรับเงินบริจาคอย่างต่อเนื่อง

 

ทั้งนี้ ทางแพทย์จึงเข้าทำการตรวจร่างกายและให้ตูนพัก 40 นาที เพื่อรักษาบำบัดแต่ปราฏว่าอาการตูนยังไม่ดีขึ้น และยังไม่สามารถออกวิ่งต่อไปยังเซตที่ 4 แพทย์จึงให้นอนพักผ่อนภายในรถอเนกประสงค์และทำการบำบัดรักษาต่อนานกว่า 2 ชั่วโมง ท่ามกลางความเป็นห่วงของประชาชนที่มาคอยสอบถามอาการของตูนอย่างต่อเนื่อง  โดยยังไม่แน่ชัดว่าตูนจะสามารถวิ่งต่อไปได้อีกหรือไม่

 

 

ซึ่งทางเฟซบุ๊ก Manasrawee Wongpradu ได้มีการจัดทำภาพการ์ตูน  ชื่อหัวข้อว่า “รู้นะว่ารัก แต่…เราจะช่วยพี่ตูนก้าวอย่างปลอดภัยได้อย่างไร”  เพื่อแนะนำการให้กำลังใจตูน บอดี้สแลม อย่างถูกต้อง พร้อมแคปชั่นว่า..การ

“Infographic ที่ช่วยกันทำเพื่อช่วยพี่ตูนนี่ รู้สึกชื่นใจมากที่มีคนช่วยกันแชร์อย่างกว้างขวาง อยากขอบคุณทุกๆคนมากๆที่ช่วยกันแชร์

แต่ล่าสุดที่รู้สึก archeivement unlock มาก มากยิ่งกว่าจ่าแชร์ มากยิ่งกว่าสถานีข่าวใดๆ คือบร๊ะเจ้าโจ๊ก คือโพสถูก retweet โดยบร๊ะเจ้าโจ๊ก!!!!!!!!!!

รู้สึก blessed มาก โอ้ มาย ก๊อด ของจริง 555555555555555555″

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online