เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เม้าธ์ ‘โซจีซบ’ ซุ่มคบ ‘จูยอน After School’
     ทำสาวแท้สาวเทียมกรี๊ดแตกกับความหล่อในซีรี่ส์ “The Master’s Sun” ไปหมาดๆ ล่าสุด “โซจีซบ” ก็ทำสาวๆ หัวใจสลายเมื่อมีข่าวว่าเขากำลังคบกับ “จูยอน” วง “After School” ซึ่งทั้งคู่เจอกันครั้งแรกเมื่อหน้าร้อนปี 2012 และคบกันมา 1 ปี 4 เดือนแล้ว โดยมี “จีโอ” วง “MBLAQ” เป็นคนแนะนำให้ รู้จักกัน ซึ่งในข่าวระบุว่า ส่วนมากทั้งคู่จะไปเดทกันที่โซล ฮันนัมดง ยูเอ็น วิลเลจ ซึ่งบ้านของ “โซจีซบ” อยู่แถวนั้น และเมื่อสิ้นปีที่ ผ่านมาก็มีคนเห็นทั้งคู่ไปเดทกัน และยังมีคนเห็น “โซจีซบ” พา “จู ยอน” มาส่งที่ร้านทำผมในย่านกังนัม แถมทั้งคู่ยังควงกันไปเที่ยว อเมริกามาแล้วอีกด้วย ท่ามกลางการปฏิเสธของต้นสังกัดฝ่ายชาย 

หวานเว่อร์ ‘ยุนอา’ 
เปิดตัว ‘ลีซึงกิ’ เป็นแฟน
     ส่วนคู่ที่เปิดตัวคบหากันเป็นแฟนคู่แรก ของปี 2014 ก็คือ “ยุนอา” วง “Girls’ Generation” และ “ลีซึงกิ” ซึ่งมีภาพ ปาปารัซซี่เป็นหลักฐาน ขณะที่ “ลีซึงกิ” เพิ่ง กลับมาถึงเกาหลี หลังจากไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ญี่ปุ่น โดยเขาพุ่งตรงไปยังอพาร์ทเม้นท์ย่าน ซัมซองดงทันที เพื่อรับ “ยุนอา” ไปสวีทริม แม่น้ำฮัน และจึงพาฝ่ายหญิงไปส่งพร้อมกับ ของฝากจากญี่ปุ่นอีก 1 ถุง โดยทั้งคู่นั้น คบหากันมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา และต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมายอมรับแล้วว่า ทั้งสองคนกำลังคบหากันจริงจ้า 

ปิดไม่อยู่ ‘ซูยอง’ 
กิ๊ก ‘จองคยองโฮ’ 
     อีกหนึ่งสาว “Girls’ Generation” อย่าง “ซูยอง” ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเพื่อน เมื่อ มีภาพของเธอกับดาราหนุ่ม “จองคยองโฮ” ที่ฉลองคริสต์มาสกันที่บ้านของฝ่ายหญิงใน ย่านนันฮยอนดองพร้อมเพื่อนๆ หลุดออกมา นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า ทั้งคู่แอบเดท กันเงียบๆ เป็นเวลา 1 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็เคยมีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกันแต่ปฏิเสธมาตลอด ล่าสุดต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมายอมรับแล้ว ว่า “ซูยอง” และ “จองคยองโฮ” คบหากัน จริง ฟากต้นสังกัดของฝ่ายชายก็ออกมา ขอโทษที่ไม่ได้บอกความจริงตั้งแต่แรกจ้า

พ่อ ‘อีทึก’ ฆ่าปู่ย่าก่อนแขวนคอตาย
     เกิดเหตุสลดกับครอบครัวของ “อีทึก” แห่งวง “Super Junior” ในขณะที่นักร้องหนุ่มกำลังรับใช้ชาติอยู่ในกรมทหาร ก็มี ข่าวว่าพ่อ ปู่และย่าของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ก่อน ที่ตำรวจจะระบุว่าเป็นการฆ่าตัวตาย โดยพบศพปู่กับย่า “อีทึก” ที่ ป่วยเป็นอัลไซเมอร์อยู่บนเตียง ขณะที่ “ปาร์คยองอิน” พ่อแท้ๆ ของ “อีทึก” แขวนคอตาย “ในเวลา 9.26 น. เราได้รับแจ้งเหตุ ให้ไปที่อพาร์ทเม้นท์ในเขตดองจัค พอเราไปถึงที่เกิดเหตุ ทั้ง 3 คนได้เสียชีวิตลงแล้ว เราสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เมื่อเรา ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก็ได้พบจดหมาย ลาตาย และการแขวนคอ” ส่วน “อีทึก” ขออนุญาตออกจาก กรมชั่วคราวเพื่อมาร่วมงานศพ 5 วัน ล่าสุดเขากลับเข้า กรมไปแล้ว และเหลือเวลาในการรับใช้ชาติอีก 7 เดือนค่ะ 

TV Pool Online