เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พีค ภัทรศยา” รับแล้ว!! ศึกษาดูใจ “ต๊อด ศิณะ” บอกรู้จักกันมาประมาณ 4 – 5 เดือนแล้ว เริ่มคุย ๆ ก็คลิ๊กกัน เรียกว่าคุยกันถูกคอ อาจเพราะตนเป็นคนขี้เล่นสนุกสนานเขาคงชอบตรงนี้ ลั่นหากคบใครอยากใช้ชีวิตอยู่กันไปนาน ๆ และเรียนรู้กัน แย้มเป็นคนเดียวที่สนิทที่สุด ตอนแรกไม่คิดว่าจะชอบ พอได้เจอได้คุยเรียนรู้กัน ก็คลิ๊กกัน เราเป็นตัวเองกันทั้งคู่ บอกอยากอยู่กับคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

เผยคนรอบข้างก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะมาคบกัน เพราะดูคนละสไตล์ อีกฝ่ายดูเป็นผู้ชายเซอร์ ๆ โวอีกฝ่ายบอกว่าหลงเสน่ห์! ไม่โรแมนติกแะไร แต่น่ารักมากกว่า เผยครอบครัวตนยังไม่รู้เรื่องนี้ คงจะรู้ตอนที่เป็นข่าวนี่แหละ ซึ่งครอบครัวเราคือไม่หวง แต่จะบอกตลอดถ้าคบใครก็ดูดี ๆ ยังไม่พร้อมพามาเจอครอบครัว ส่วนตัวได้เจอคุณพ่อฝ่ายชายแล้ว

ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งไหม?! บอกจริงจังและเต็มที่ เราก็โตแล้ว ถ้าไปด้วยกันได้ดีก็อยากอยู่ด้วยไปนาน ๆ เขิน!! หลัถูกถามฝ่ายชายขอเป็นแฟนหรือยัง!! บอกอีกฝ่ายทราบดีว่าตนจริงจัง เข้าใจหากคนจับตามองมากขึ้น บอกเราเรียนรู้กันสักพักแล้ว ยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

ไม่กลัวคนเปรียบเทียบกับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” เปิดตัวคนรักใหม่?! บอกตนใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ปิดบัง เราเรียนรู้กันตั้งแต่เดือนตุลาคม มันอยู่ที่จังหวะ และครั้งนี้มีโอกาสได้เจอสื่อมากกว่า เผย “เต๋อ” ทราบเรื่องนี้ตั้งแต่ปลายปี เขาก็ยินดีด้วย ส่วนตัวก็ทราบว่าเขาคุยกับใคร แต่ไม่ได้ไปแซว บอกเป็นเรื่องส่วนตัว รับพักหลังไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะเกรงใจคนใหม่ทั้งคู่ เผยต่างคนต่างมีความสุขก็ยินดีด้วย

รับเห็นคนเปรียบเทียบตนกับ “ใหม่ ดาวิกา” หลัง “เต๋อ” เปิดตัวคุย บอกมองเป็นเรื่องขำๆ ไม่ซีเรียสถ้าคนจับโยง แต่จริง ๆ เราก็ไม่อยากเกี่ยวข้องด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online