เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 หลังตกเป็นประเด็นร้อนจี๋เรื่องแฟน ทำเอา หนุ่ม เป้ บดินทร์ หรือเป้ วง Mlid (มายด์) เซโรงังไปแปป  ตอนนี้เลยปล่อยเอ็มวีเพลง ซาโยนาระ” (Sayonara) ออกมาให้ดูกัน เลยเป็นกระแสพูดถึงเป็นอย่างมากทั้งในเรื่องเนื้อหาของเพลงว่ามันช่างโดนใจเหลือเกิน และยิ่งได้ฟังเพลงพร้อมชมมิวสิควีดิโอยิ่งรู้สึกอินจนต้องแอบหยิบทิชชู่มาซับน้ำตากันเลยทีเดียว…

งานนี้หนุ่ม  "เป้ – บดินทร์" รับบททั้งร้องนำทั้งเล่นเอง กับบทคู่รักที่คบหากันมานานจนความรักที่มีให้กันแปรเปลี่ยนไป  ยิ่งฝืนต่อไปก็มีบาดแผล ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นสักวันก็ต้องบอกลากันไป  

             ในมิวสิคฯ เป้ รับบทเป็นตัวหลักในการถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมด หรือเรียกง่ายๆว่า พระเอกงี้!! (หัวเราะ) รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย เพราะมันเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราไม่ค่อยได้ทำมากเท่าไหร่ในชีวิตจริง ต้องมีการแสดงสีหน้า ท่าทาง อารมณ์ชัดเจน ให้คนดูเชื่อ เข้าใจและรู้สึกในสิ่งเดียวกันกับที่เรารู้สึก ยาก ท้าทาย แต่สนุกมากครับ เนื้อหาของเรื่องในมิวสิคฯ จากที่ได้พูดคุยกับทาง พี่คลัง  ผู้กำกับ โดยตีความจากเนื้อเพลงเลยครับ ถ่ายทอดมุมมองทั้ง 2ฝ่ายที่มีต่อความรักแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

               เมื่อความรักเดินมาถึงจุดที่ไม่เข้าใจกัน ผู้หญิงจะยังคงมีภาพของความรักที่สวยงาม พร้อมที่จะเดินต่อไป แต่ในทางกลับกันผู้ชายคิดว่าความรักของเรามันมาถึงทางตันควรเลิกกันก่อนที่อะไรจะสายเกินไป ถ้าดูภาพในมิวสิกฯ แล้วจะเห็นว่าแม้ผู้ชายจะมีรอยยิ้มให้ผู้หญิงแต่แววตากลับบ่งบอกสิ่งที่ซ่อนไว้ แท้จริงแล้วความรักอันหอมหวานเป็นแค่ภาพสมมติที่ไม่อาจหนีการลาจากไปได้แต่จะซึ้ง จะเศร้าขนาดไหนต้องลองไปชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันครับ”

 

cr.sonstop tvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online