เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เก่ง ธชย” รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ramayana ตั้งแต่รับพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้เป็นงานแรกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เดี่ยวเลย มองเห็นถึงความเป็นไทยในตัวเก่งเพราะว่าโปรดักส์เป็น รามเกียรติ์เลยได้เห็นถึงตัวตนมากที่สุด มีความเป็นวัฒนธรรมไทย รวมถึงซื้อเป็นของฝากได้อีกด้วย ตอนนี้ขายดีมากๆในต่างประเทศ ทดลองใช้ทุกสีทุกกลิ่นแล้วมีทั้งหมด 4 สีมีความเป็นสมุนไพรบ่งบอกความเป็นไทยได้ดี

รับช่วงนี้ท้อมาก แต่ที่ท้อและเหนื่อยไม่ใช่เหนื่อยในบ้านหรือเหนื่อยในงานที่เราทำเลย เพราะช่วงนี้งานเยอะมาก มีงานทุกวัน ดังนั้นไม่เกี่ยวกับงานในไทยเลย มันเป็นงานนอกที่สะสมมามาก เพราะว่าก่อนหน้านี้ “เก่ง” ได้ไปออดิชั่นรายการของต่างประเทศเปอร์เซ็นความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง แล้ว “เก่ง” ก็ได้ดิวไว้แล้วด้วย แต่ท้ายที่สุด “เก่ง” ก็หลุดไปไม่ติดการออดิชั่น เป็นการประกวดร้องเพลง แต่ก็เฟลนิดหน่อย และยังได้ติดตามรายการว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วยังมีศิลปินที่เป็นเวอร์วายของโลกไปแข่งด้วย แต่จริงๆแล้วสำหรับเก่งก็มาไกลได้เกินความจริงแล้วที่ได้ไปยืนอยู่ตรงนั้นก็เลยทำใจได้ แต่ประเด็นคือหลังจากนั้นในรายการมีการเปิดการ์ด แต่พอเปิดออกมาไม่ใช่ “เก่ง” เลยเฟลหนักมาก เพราะว่าเราก็มีดีในแบบของเราไม่เหมือนใคร เพราะเรามีความคาดหวังไว้มาก

แต่บางที่เราออกไปต่างประเทศมันจะมีการค้าทำธุรกิจระหว่างประเทศเข้ามาเกี่ยวข้องในรายการ ประเทศของเราอาจไม่ได้แข็งแรงพอในเรื่องนี้เลยอาจจะมีส่วนในตรงนี้ มันก็คล้ายๆการประกวดนางงามเหมือนกันที่จะมีเรื่องการค้าเข้ามาเกี่ยวข้องหลายๆอย่าง

แต่จริงๆสิ่งที่บ่นออกไปมันเป็นสิ่งที่เราทำงาน แต่ถ้าเราไม่ทำงานร้องเพลงเราจะเอาอะไรกินล่ะ เราก็มีครอบครัวของที่ต้องดูแล มันเหมือนกับการบ่นท้อเป็นการระบายมากกว่า คือมันหนักมาก ถ้าไม่หนักไม่ท้อจริงๆเราคงไม่บ่นออกไปอย่างที่โพส

รายการมาเปิดออดิชั่นที่ประเทศไทยตัวโปรดิวเซอร์ก็เข้ามาในห้องอัดด้วยมันเลยเสียดายมากเพราะว่าโอกาสมาอยู่ตรงหน้าแล้วจริงๆ คือมันใกล้ที่สุดที่เคยเข้าใกล้ได้ ตั้งแต่ทำงานต่างประเทศมามันใกล้มากจนไม่รู้สึกไม่เสียดายไม่ได้จริงๆ เพราะมีความสามารถอย่างเดียวไม่ได้มันมีอย่างอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ณ ตอนนี้ก็ยังท้ออยู่แล้วก็พลานไปเรื่องอื่นๆอีกด้วย แต่จะพยายามทำความเข้าใจกับตัวเองมากขึ้น และก็จะผ่านไปให้ได้ และจะฝึกซ้อมให้มากขึ้นเพื่องานหน้าและไม่แก่เกินอายุมากกว่านี้

แต่หลังจากนี้ก็อยากจะพักผ่อนหาเวลาเติมพลังให้กับตัวเองมากกว่านี้ให้ผ่านช่วงเวลนี่ไปก่อน ก็อยากจะหาที่เที่ยวในเมืองไทย อย่างเช่นภูเก็ต มีน้ำตกทะเลใสๆชอบนอนฟังสบายๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online