เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายๆคนคอยตั้งคำถามอยู่เสมอ สำหรับคู่รักหรือคู่บ่าวสาวที่กำลังคิดถึงชีวิตคู่ในอนาคต คือเรื่องสินสอดการแต่งงาน ในวงการบันเทิงก็ไม่น้อยหน้าไม่ว่าจะคบกันมากี่ปีก็มีอันเป็นต้องเลิกรากันไป วันนี้ทางทีวีพูลจะพาเพื่อนๆไขข้อความสงสัยให้กระจ่าง กับการจัดอันดับ 5 ดาราที่แม่เรียกสินสอดแพงจัดชนิดที่แต่ละคนนี่ไม่มีคนไหน ต่ำกว่าหลัก 10 ล้านเลยทีเดียว

มาเริ่มกับอันดับที่ 5  แม่วัชรพร สาขากร คุณแม่ของสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ”

      ซึ่งก่อนหน้านี้ก่อนที่ทั้งคู่จะได้เลิกลากันไปก็มีข่าวเรื่องเงิน-สินสอดมาเกี่ยวข้อง โดยนักแสดงสาวอย่าง  “เมย์ พิชญ์นาฏ” เปิดใจหลังประกาศเลิกรากับนักฟุตบอลทีมชาติ อย่าง “เมสซีเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” ซึ่งตอนนี้ชีวิตหลังโสดก็ดีขึ้นมาตามลำดับ เข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ  ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าตนเรียกสินสอด 30 ล้านบาทนั้น ยืนยันว่าตนไม่ได้เรียกเลย อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้แล้ว สุดท้ายเป็นเพียงแค่ข่าวลือ แต่ทั้งสองคนก็ต้องแยกทางกันไป

ช่วงที่มีความสุข

ทั้งสองก็มีแต่รอยยิ้ม

 

อันดับที่ 4 แม่อ้อยสิรินยา คุณแม่ของสาว “พิงค์กี้ สาวิกา

     ถือเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่เหล่าบรรดาแฟนๆต่างมองว่าเข้ามาก้าวก่ายกับชีวิตลูกสาว อย่าง “พิ้งกี้ สาวิกา”  จนเป็นเหตุให้ต้องเลิกลา กับ ไฮโซ”เพชร อิทธิ” โดยประเด็นก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่าคุณแม่ของสาวพิงค์กี้ ได้เรียกสินสอดสูงลิบ แต่ฝ่ายชายตกลงปลงใจ แต่งงานอยู่ร่วมกัน จนสุดท้ายไปกันไม่รอด ต้องเดินทางอย่างลำพังในที่สุด

 

 

        และอีกหนึ่งเหตุผลของเรื่องนี้ คงจะเป็นความรักที่ไม่เข้าใจกัน เป็นเหตุให้คู่รัก “พิ้งกี้ สาวิกา” กับสามีนักธุรกิจ ไฮโซ ” เพชร อิทธิ” จำเป็นต้องเลือกเดินบนเส้นทางชีวิตในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง เป็นการปิดฉากความรัก 3 ปีที่ลงเอยด้วยความเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย เรื่องของการทำงานและการใช้ชีวิต

 

ในวันที่ยังมีความสุข

 

อันดับที่ 3 คุณแม่แอ๊ว ปราณี แม่ของนักแสดงสาวคนสวย “ขวัญ อุษมณี

      เมื่อต้นปีมานี้มีประเด็นหน้าหนึ่งที่สะเทือนวงการ โดยต่างฝ่ายต่างออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีกันไปมา สำหรับคู่รักรีเทิร์น อย่าง “ขวัญ อุษามณี” และแฟนหนุ่มที่คบกันมาอย่างยาวนาน  “กอล์ฟ พิชญะ” ที่ได้เปิดเผยเรื่องราวของความรักของทั้งคู่ที่ต้องเลิกรากันไป โดยเป็นเพราะแม่ของสาวขวัญนั่นได้เรียงสินสอดสูงถึง 80 ล้านบาท แต่สุดท้ายฝ่ายขวัญออกมาบอกเป็นเพียงเรื่องพูดเล่นในครอบครัวเท่านั้น

ซึ่งหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ได้เปิดใจทั้งน้ำตาพูดถึงปมเลิกรากับแฟนสาว เพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งเป็นแผลในใจของหนุ่มคนนี้เมื่อ 10 ปีก่อน ฝ่ายชายจึงยอมถอยและจบความสัมพันธ์

ภาพอดีตที่ยังสวีทหวาน

 

อันดับที่ 2  แม่หน่อย นวลนง คุณแม่ของ “แพนเค้ก เขมนิจ

รักแพนต้องรักแม่แพนด้วย

       ถือว่าเป็นคู่รักที่ออกมาสวีทกันอย่างต่อเนื่อง!! สำหรับคู่รักสุดหวาน นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” กับแฟนหนุ่มอย่าง “พี่หมีหรือสารวัตรหมี ที่บอกเลยว่าเห็นความรักของทั้งคู่ ที่มีความสม่ำเสมอแล้วเชื่อหลายคนต้องมีอิจฉากันบ้าง แต่ก็ลุ้นสุดๆ เพราะทั้งสอง ยังไม่มีข่าวดีกันซักที ถึงจะยังไม่มีข่าวดีเรื่องแต่งงาน แต่ทั้งคู่ก็มีโมเมนต์สวีท ๆ ให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ที่แม่หน่อย ได้ออกมาพูดขำๆเรื่องสินสอดผ่านรายการ  จนกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา เพราะว่า เรียกสินสอดลูกสาว แพนเค้ก สูงถึง 100 ล้าน จน แม่หน่อย ต้องออกมาชี้แจงทันทีว่าแค่ขำๆเท่านั้น สารวัตรหมี ยังไม่คิดมากเลย สุดท้ายทุกอย่างก็กระจ่างขึ้น เพราะว่าทั้งคู่ยังคงโชว์ความหวานอย่างต่อเนื่อง ชนิดที่เข้าใจกันสุดๆ

ภาพล่าสุดที่ทั้งคู่ได้โชว์ความหวาน

 

อันดับสุดท้าย แม่เล็ก ธนาภา คุณแม่ของ”ตั๊ก บงกช คงมาลัย

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่มีอิทธิพลต่อลูกสาวสุดๆ ที่ก่อนหน้าที่สาว “ตั๊ก บงกช” จะได้แต่งงานกับ เจ้าสัวบุญชัย คุณแม่ก็โดนหาว่า อยากให้ลูกสาวมีแฟนรวยๆ หรือจับคู่ให้ลูกสาวแต่งงานกับคนรวย แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะว่าคุณแม่ไม่เคยกีดกันสาวตั๊กแต่อย่างใด แต่เป็นบุญวาสนาของสาวตั๊กล้วนๆ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน

โดย งานวิวาห์ของทั้งสอง “เจ้าสัวบุญชัย-ตั๊ก บงกช” เต็มด้วยบรรยากาศแบบไทยร่วมสมัย เรียบง่ายแต่อลังการด้วยสินสอด แหวนเพชร 1 กะรัต 2 วง กับเช็คเงินสด 100 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ก็มีลูกชายหนึ่งคนคือ น้องข้าวหอม และยังครองรักกันจนทุกวันนี้

ก็ผ่านไปแล้วสำหรับ 5อันดับแม่ซุปตาร์ทรงอิทธิพลกับลูกๆ งานนี้ใครไม่ไหวแต่แผ่นดินไหวแน่นอน เอ๊ะเดียวก่อน ถ้าชื่นชอบก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันด้วยนะเออ