เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“ทับทิม-อัญรินทร์”  ปลื้มได้ร่วมงานกับ “ธงชัย ประสงค์สันติ”  อีกครั้ง เชื่อมั่นคุณภาพละคร เจ้าตัวทุ่มฝีมือเต็มที่ แจงคิวแน่น 7 วัน

เรื่องนี้ “ทับทิม” รับบทเป็น “แก้ว” เป็นลูกทาส แม่เป็นทาส พ่อเป็นขุนหลวง แต่พ่อไม่รับแม่ แม่ก็ถูกไล่ออกจากเรือน เลี้ยงเรามาคนเดียว เราก็ไม่รู้ว่าขุนหลวงเป็นพ่อของเรา จนวันหนึ่งเราก็ได้ทราบความจริงทุกอย่างเราก็คิดว่าทำไมคนเป็นพ่อถึงทำแบบนี้กับเรา รวมไปถึงมีเหตุการณ์ทางบ้านโน้นทั้งเมียหลวงต่างๆ เหมือนเราฝังใจว่าพวกเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้แม่ตาย

เรื่องนี้บทไม่เรียบร้อยนะ  เป็นคนค่อนข้างแข็งแรง กับทีมงานนี้หนูเคยร่วมงานแล้ว แต่กับพี่หนึ่งยังไม่เคยร่วมงาน งานนี้เป็นงานแรกที่ได้ร่วมงาน พี่หนึ่งน่ารักมาก เขาจะคอยถามว่าเป็นยังไงบ้าง ในเรื่องของบทการแสดง หนูก็ทำออกมาให้ดีที่สุด

จริงๆ ละครทุกๆ เรื่องเราพยายามไม่ได้คาดหวังอยู่แล้ว ก็พยายามทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด ก็ให้คนดูดูว่าเป็นยังไง แต่ก็อยากจะบอกว่าสนุก ขนาดเราอ่านแค่บทยังสนุกเลย

ตอนนี้มีที่ถ่ายอยู่จะมี “บ่วงสไบ, จ้าวสมิง” แล้วก็มีพิธีกรชุมทางฯ แล้วก็ที่นี่หมอชิต คิวงานละคร 2 เรื่องก็เต็ม 7 วัน ไม่ค่อยมีเวลาพักเพราะว่าถ่ายงานแล้ววันไหนไม่มีคิวก็ต้องไปทำธุระ ถ้าว่างก็ออกกำลังกายบ้าง