เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

4 ดาราสาวดาวรุ่งพุ่งแรง!!

4 ดาราสาวดาวรุ่งพุ่งแรง มีทั้งความสวย ความสามารถ และความพยายามขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็หลงรักพวกเธอ บอกเลยว่าอนาคตซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอยู่ไม่ไกลแน่นอน จะมีใครบ้างไปดูกัน
1. ก้อย-อรัชพร โภคินภากร นักแสดงสาวสุดฮอตที่แจ้งเกิดมาจากซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรงอย่าง “Hormones วัยว้าวุ่น”บท “ชมพู่” สาวสุดฮา จากซีรีย์ “O-Negative รักออกแบบไม่ได้” หรือ บทดราม่าของ “ลูกจ๋า” จาก “Club Friday Celeb’s Stories” และผลงานอื่นๆ อีกมากมาย อีกไม่นานคงขึ้นระดับแนวหน้าแน่นอน


2. ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ธอคนนี้เริ่มผลงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางเอก MV แต่เอ็มวีที่ทำให้หลายคนรู้จักเธอมากขึ้นก็คือ “ทิ้งไว้กลางทาง”ของ “พี่ปั๊บ POTATO”และริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบท”ออโรร่า” นางเอกสุดหวานใน ซีรีส์ “U-Prince Series” จนได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดาราดาวรุ่งหญิงขวัญใจมหาชน จากนั้นเธอคนนี้ก็มีผลงานมาให้ได้ติดตามกันอีกเพียบ


3. หลิน-มชณต สุวรรณมาศ นางแบบสาวหน้าเก๋ ที่ถือเป็น นางแบบสาวหมวยอินเตอร์แนวหน้าของเมืองไทย ซึ่ง ผลงานในฐานะนักแสดงเรื่องแรกของเธอก็คือ ภาพยนตร์ “Mr.Hurt มือวางอันดับเจ็บ”คู่กับ “ซันนี่-สุวรรณเมธานนท์” หลังจากนั้นก็ได้รับบท”ชาลา” จากละครแรงเรื่อง”หลงไฟ”


4. ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นางแบบหน้านิ่ง งานการแสดงเรื่องแรกก็ดังเป็นพลุแตกทั้งในไทยและต่างประเทศ จาก ภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง”จากค่าย GDH หลังจานนั้นงานเธอก็มาอีกเพียบ