เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกหนึ่งแก๊งค์ดารารวมตัวจี๊ดของช่องน้อยสี  และมีแฟนๆ ติดตามอย่างมากมาย อย่าง “บอย ปกรณ์ ,เกรท วรินทร,อาเล็ก ธีรเดช  ,เจมส์ จิรายุ  และ(น้องใหม่) นาย นภัทร  ที่ต้องมาร่วมสร้างสีสันต์ในงานมหกรรมของช่องที่ผ่านมา  งานนี้! เหล่าพี่ๆ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องของความเกรียนอยู่แล้ว  จึงได้จัดหลักสูตร  “อบรมหลักสูตรคนดี” สำหรับการอยู่ในแก๊งค์  ซึ่งถือว่าเป็นการละลายพฤติกรรมให้กับ  น้องนาย  โดยการนัดกันไปกินข้าว  และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน

งานนี้!  จึงเกิดเป็นภาพในการโพสต์ท่าหน้าตาแปลกๆ  กับท่าเต้นที่กระแทกแรงสุดๆ  ซึ่งแตกต่างกับ  น้องนาย ที่มีลุคเป็นคนสุภาพนุ่มนวล  กลายเป็นหนุ่มซ่าเกรียนไปซะงั้น  เพราะรุ่นพี่แก๊งตั๊กไลฟ์บอกว่า  “ความกล้าได้ละ เหลือปรับอินเนอร์นิดหน่อย”

จนทำให้!  คุณแม่หมู  ต้องออกโรงโพสต์ผ่านไอจี  เมื่อเห็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเปลี่ยนไป  โดนชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเยอะมาก  มีทั้งคนที่เลือกโรงเรียนเดียวกับแม่หมู  และคิดต่าง….

เป็นคุณ!!…..คุณจะเลือกโรงเรียนไหนให้ลูกดี?????
. ภาพที่ 1…. หรือ ภาพี่ 2 #48ปีไทยทีวีสีช่อง3 
#ch3thailand #wewillloveyou ขอบพระคุณเจ้าของประเด็นหาตัวไม่เจอ

ล่าสุด (เมื่อวานนี้)  เจ๊ได้เจอพระเอกหนุ่มหล่อหน้าคมผิวเข้ม   “เกรท  วรินทร”  จึงไม่รอช้าเข้าไปสัมภาษณ์กันเลย  กรณีคนมองชักจูง  น้องนาย  ไปในทางที่ไม่ดีหลังเข้าแก๊งค์

“เกรท  วรินทร  ดีใจมากที่ น้องนาย นภัทร เข้าแก๊งค์ในงานมมหกรรมของช่อง  ซึ่งมีตน , บอย , อาเล็ก และน้องเจมส์    เผยไม่หวั่นคนมองชักจูง น้องนาย  ไปในทางที่ไม่ดี  บอก  “น้องนาย”  เป็นคนสนุกสนานและน่ารักอยู่แล้ว  แจงได้มีการมิตติ้งกันนิดหน่อย โดยการ กินข้าว ซึ่งเป็นการละลายพฤติกรรมน้อง  ไม่ได้ชักจูงกันไปทำอะไรที่ไม่ดี”

 

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online