เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากพูดถึงไฮโซหนุ่มที่ถูกจับตามองมากที่สุดขณะนี้ เชื่อว่าต้องมีชื่อของนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ขุนพล อิสสระ อย่างแน่นอน เพราะหนุ่มคนนี้นอกจากเป็นเซเลบหนุ่มเนื้อหอม ตอนนี้เขายังรับหน้าใจดูแลหัวใจให้นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า อีกด้วย

สำหรับ ขุนพล อิสสระ มีชื่อเล่นว่า พล เป็นลูกชายของ คุณโอฬาร อิสสระ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง กับ คุณวิไล อิสสระ มีพี่น้อง 4 คน คือ  ขุนพล อิสสระ, ขุนพักตร์ อิสสระ, ขุนรัช อิสสระ, ขุนทัพ อิสสระ

 

ด้านการศึกษา ขุนพล จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ Nordonf Hight School ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะเข้าศึกษาต่อที่ คณะบริหารธุรกิจ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ แคลิฟอร์เนีย ลอส แองเจลิส (UCAL)

ทั้งนี้ ขุนพล อิสสระ มีความสามารถด้านกีฬาเพราะเคยเป็นนักหวดลูกสักหลาดมืออันดับต้นๆ ของเมืองไทย ฝีมือดีถึงขนาดเดินสายคว้าถ้วยรางวัลมานับไม่ถ้วน รวมทั้งยังเป็นเจ้าของรางวัล Men’s Tennis NCAA Division 1 กับ Big West Regional Champions2010, 2011 อีกด้วย

และหากใครอยากเห็นลีลาบนคอร์ทของนักเทนนิสคนนี้ เห็นที่จะยากแล้วครับ เพราะปัจจุบัน ขุนพล วางมือจากการแข่งขันแล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บเรื้อรัง โดยปัจจุบันเขาเข้ามาช่วยที่บ้านดูแลธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และทำธุรกิจไวน์ของตัวเอง

สำหรับเรื่องความรัก ไฮโซหนุ่มขุนพล เคยมีข่าวกับดาราสาวบ้างประปรายตามประสาหนุ่มฮอต แต่ปัจจุบันเขากำลังปลูกต้นรักกับดาราสาว เกรซ กาญจน์เกล้า

แต่ดูเหมือนพักหลังๆ ไม่ค่อยเห็นภาพหวานๆ ของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูเลย  อีกทั้งก่อนหน้านี้  สาวเกรซ ยังโพสต์แปลกถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกต่างหาก  หรือทั้งคู่จะจบความสัมพันธ์แบบคู่รักเหลือแค่ พี่-น้อง  หรือยังคงเหมือนเดิม

เอาเป็นว่า…เรารอ สาวเกรซ ออกมาเปิดใจกันในวันนี้ดีกว่าคะ  เพราะเธอออกงานอีเว้นท์พร้อมกับให้สัมภาษณ์  แล้วเจ๊จะเก็บข่าวมาฝากกันนะคะแฟนเพจทั้งหลายนะคะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online