เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แซ่บสุดติ่งไปเลยสำหรับละครเรื่องใหม่ “มายารัก ON LIE” 1 ใน “เมืองมายา LIVE” เดอะซีรีส์ หลังพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ถูกปล่อยคลิปฉาวออกมาจนเป็นที่ฮือฮา แต่ 2 สาว แตงโม–นิดา และ พิงกี้–สาวิกา ก็ยังไม่พอใจ แถมยังเล่นใหญ่ด้วยการแท็กทีมมานั่งบีบน้ำตาสร้างกระแสเรียกคะแนนสงสาร แบบว่าแสบคูณสองจริงๆ โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ช่อง Real 89 จัดแถลงข่าวเรื่องที่ ดาว (แตงโม) พยายามฆ่าตัวตาย เพราะเครียดเรื่องที่ ทาวิน (ชาคริต) ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น

ฉากนี้ ผกก. ตั้ม-บรรเจิด ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอช่องวัน 31 ตึกแกรมมี่ ผกก.เรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิว มี แตงโม, พิงกี้, ตุ้ย, ออร์แกน, แม็คเก้ ซึ่งบทหนักเป็นของ แตงโม ที่จะต้องบีบน้ำตาเรียกคะแนนสงสาร แหม เรื่องบีบน้ำตาอาจจะยากสำหรับคนอื่น

เมื่อพร้อม ผกก.ก็สั่งถ่ายจริงทันที บรรยากาศเหมือนงานดาราตั้งโต๊ะแถลงข่าวทุกอย่าง มีสื่อนับสิบตั้งกล้องรอ แตงโม กับ พิงกี้ เข้ามานั่งพร้อมแถลง นักข่าวก็ยิงคำถามรัวๆ ฟาก แตงโม ก็บีบน้ำตานำก่อนอย่างช่ำชองแถมยังมีสะอึกสะอื้นอีกต่างหาก เนียนมาก! จากนั้น แตงโม ก็ยกมือไหว้ขอโทษที่ ทำให้ทุกคนผิดหวัง ที่ทำลงไปเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเพราะเครียด แต่โชคดีที่ พิงกี้ มาช่วยไว้ได้ทัน

ตามชมความดราม่าปลอมๆของ 2 สาวได้ในคืนนี้ ทางช่องวัน 31