เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นผลพวงงานละครจริง ๆ เพราะกระแสตอบรับดีมาก ไม่ว่าจะเป็นละคร “บุพเพสันนิวาส” ของคู่พระ-นาง คู่ขวัญ “โป๊ป ธนวรรธน์” กับ “เบลล่า ราณี” รวมถึงพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หวานใจตัวจริงสาว “เบลล่า” ในละคร “สัมปทานหัวใจ” ประกบคู่กับนางเอก “ฐิสา วริฏฐิสา” กระแสก็กำลังฮอตแรงมาก ๆ จนมีแฟนคลับจิ้นคู่นี้หนักมากอยู่ตอนนี้เช่นกัน

 

 

จนทำเอาแอบดราม่าหลังมีแฟนคลับบางคนแสดงความคิดเห็นบ่อยครั้ง! อยากให้คู่จิ้นในละครทั้ง 2 คู่ กลายเป็นคู่จริง!!

 

 

ซึ่งหนุ่ม “โป๊ป” เผยถึงเรื่องที่แฟนคลับดราม่าอยากให้เราคบกับ “เบลล่า” จริงๆ ดราม่าก็เขาอยาก คนเราก็มีความอยาก บางคนอยากให้เราคบกับ “เบลล่า” ต่างคนต่างความคิดเดี๋ยวมันก็เปลี่ยนไปเองแหละ ปล่อยไป ไม่ทราบคอมเมนท์เลย ผมไม่ค่อยดูเลย ไม่กลัวบานปลายไปเยอะ มันเป็นเรื่องเล็กน้อย ไม่ใช่เรื่องใหญ่ บางคนยุให้เขาทำผิด ก็ไม่เป็นไร ก็คิดได้ อย่าไปว่าใคร ตัวผมเองกับ “เบลล่า” เป็นพี่น้องที่ร่วมกันดีมาก มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ส่วนเรื่องเขาจะคิดยังไงก็ได้ คิดได้แต่อย่าไปว่าคนอื่นละกัน ไม่เหนื่อยที่คนจับจิ้น ความคิดของคนมีหลากหลาย ไม่มีทางให้คนเราเป็นไปตามอย่างที่เราคิดได้

 

 

ด้านหนุ่ม “เวียร์” ก็บอกว่าเข้าใจคนอินให้ “เบลล่า ราณี” เลิกตนมาคบ “โป๊บ ธนวรรธน์” จริง ๆ ขอมองบวกดีใจที่ละครทำให้คนเชื่อได้ ส่วนตนก็มีกระแสให้คบ “ฐิสา วริฏฐิสา” จริงนอกจอ วอนจิ้นได้ในละคร แต่ชีวิตจริงเป็นได้แค่เพื่อนร่วมงาน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online